x close

รวบคนขับแท็กซี่ ใช้มีดเหวี่ยง-กระหน่ำแทง ผดส. เผยเหตุฉุนจัด ตดไม่หยุด - เตือนแล้วยังเถียง


            คนขับแท็กซี่เกาหลี โดนจับฐานพยายามฆ่า ชี้ใช้มีดเหวี่ยง-กระหน่ำแทงผู้โดยสาร ฉุนจัดหลังตดไม่หยุด เตือนแล้วยังมาเถียง

แท็กซี่เกาหลีแทงผู้โดยสาร
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
ภาพจาก Leonard Zhukovsky / Shutterstock.com

            วันที่ 4 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์ allkpop รายงานว่า มีรายงานเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้น เมื่อคนขับแท็กซี่วัย 50 กว่าปี ในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เพิ่งถูกตำรวจจับกุมข้อหาพยายามฆ่า หลังจากที่เขาใช้อาวุธมีดเหวี่ยงใส่และแทงผู้โดยสารหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุไม่พอใจที่ผู้โดยสารเอาแต่ผายลมไม่หยุด

            โดยเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานียอนแจ ในเมืองปูซาน เผยว่า เจ้าหน้าที่เพิ่งขอหมายจับคนขับแท็กซี่ ในข้อหาพยายามฆ่า หลังจากที่เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย ใช้อาวุธมีดแทงผู้โดยสารชายวัย 20 กว่าปี จำนวน 10 แผล ในเหตุวิวาทกลางถนน

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่ นายเอ (นามสมมติ) คนขับแท็กซี่ได้เปิดหน้าต่างรถ และเตือนผู้โดยสารให้ระมัดระวังเรื่องการผายลม หลังจากที่ นายบี (นามสมมติ) ผู้โดยสาร เอาแต่ผายลมมาตลอดทางไม่หยุด

            อย่างไรก็ตาม นายบีเกิดโมโหที่ถูกเตือนและโต้เถียงกับคนขับแท็กซี่ กระทั่งเหตุวิวาทเริ่มบานปลายเมื่อคนขับแท็กซี่ได้หยิบมีดที่อยู่ในรถขึ้นมาเหวี่ยงใส่ชายหนุ่ม และกระหน่ำแทงใส่เขาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

            ทางตำรวจเผยว่า ขณะนี้เหยื่อยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยพบว่านอกจากบาดแผลภายนอก ยังมีอวัยวะบางส่วนที่ได้รับความเสียหาย แต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

            สำหรับมีดที่ใช้ก่อเหตุ แท้จริงเป็นมีดที่คนขับแท็กซี่เตรียมไว้เพื่อใช้ระหว่างตกปลา เพราะเขาวางแผนจะไปตกปลาในวันรุ่งขึ้น แต่กลับมาเกิดเหตุวิวาทกับผู้โดยสารเสียก่อน

            ทั้งนี้ นายเอ รับสารภาพสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่า "ผมคิดว่าตัวเองสูญเสียความมีเหตุผลไปชั่วขณะ"

            ขณะที่ทางตำรวจเผยว่า พวกเขาเลือกที่จะตั้งข้อหาพยายามฆ่า แทนที่จะเป็นข้อหาทำร้ายร่างกาย จากการพิจารณาถึงพฤติการณ์ก่อเหตุที่นายเอใช้อาวุธมีดเหวี่ยงใส่และแทงเหยื่อหลายแผล ซึ่งเป็นการก่ออาชญากรรมที่โหดร้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนขับแท็กซี่ ใช้มีดเหวี่ยง-กระหน่ำแทง ผดส. เผยเหตุฉุนจัด ตดไม่หยุด - เตือนแล้วยังเถียง โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 15:34:14 13,961 อ่าน
TOP