x close

หลวงพี่ผงะ ! เดินไปปลดทุกข์ แต่เจอไอ้เข้หลุดซุกในห้องน้ำ ส่งเสียงขู่ - พุ่งกัด


          หลวงพี่แทบช็อก เข้าห้องน้ำวัด เจอไอ้เข้หลุดน้ำท่วมส่งเสียงขู่ ก่อนถูกพุ่งกัด โชคดีเห็นก่อนจึงหลบได้ทัน คาดหลุดจากบ่อเลี้่ยงหลังฝนตกหนัก  

จระเข้หลุด
ภาพจาก INN

          วันที่ 7 สิงหาคม 2563 TNN16 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดศรีมโหสถ ตำบลโคกปีบ อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี หลังเกิดเหตุฝนตกหนักน้ำท่วมเข้ามาในวัดทำให้มีจระเข้หลุดเข้ามาหลบซ่อนอยู่บริเวณห้องน้ำของวัด จนทำให้พระของวัดดังกล่าวเกือบโดนทำร้ายขณะที่กำลังเข้าห้องน้ำ  

          โดยพระลูกวัดที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากที่ทำวัตรเช้าเสร็จ ขณะกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ พบว่ามีสัตว์เลื้อยคลานนอนอยู่ในบริเวณห้องน้ำ ตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นตัวเงินตัวทอง แต่เมื่อตนก้มลงไปมองใกล้ ๆ จระเข้ตัวดังกล่าวกลับส่งเสียงขู่พร้อมกระโจนเข้ามาทำร้าย ตนเองจึงผงะหลบ พร้อมเรียกพระลูกวัดคนอื่นให้มาช่วยดู และจากนั้นไม่นานก็มีชาวบ้านที่อ้างว่าเป็นเจ้าของจระเข้ดังกล่าวมาจับกลับไป

จระเข้หลุด
ภาพจาก INN

           ด้านนายเบี้ยว ชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าของจระเข้ ระบุว่า จระเข้ตัวดังกล่าวหลุดมาจากบ้านของตนซึ่งอยู่ไม่ไกลจากวัด โดยตนเองได้เลี้ยงจระเข้เอาไว้ทั้งหมด 2 ตัว แต่หลุดจากบ่อไปเมื่อคืน สาเหตุจากฝนตกหนักและบ่อเลี้ยงไม่แข็งแรง ซึ่งต้องขอโทษที่ทำให้หลวงพี่ตกใจกลัว หลังจากนี้จะทำบ่อเลี้ยงให้มีความแข็งแรงไม่ให้จระเข้หลุดออกไปได้อีก

จระเข้หลุด
ภาพจาก INN

จระเข้หลุด
ภาพจาก INN


ขอบคุณข้อมูลจาก  TNN16
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพี่ผงะ ! เดินไปปลดทุกข์ แต่เจอไอ้เข้หลุดซุกในห้องน้ำ ส่งเสียงขู่ - พุ่งกัด โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 11:26:59 11,310 อ่าน
TOP