x close

เปิดสภาพรถ Tesla หลังอัดก๊อบปี้ 18 ล้อ คนขับสะพรึง พังเบอร์นี้ รอดตายมาได้ไง

         หนุ่มโชว์ภาพรถ Tesla หลังชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้ออย่างแรง เผยสภาพรถพังยับเยิน แต่ตัวเองกับลูกรอดชีวิตปาฏิหาริย์ ชนิดที่ไม่คิดว่าจะรอด



ขับรถชนท้ายรถบรรทุก
ภาพจาก  Christopher Lyzcen / shutterstock.com
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)
        
         อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ มันย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ผู้ใช้รถใช้ถนนจึงต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวังและไม่ประมาท แต่ในบางครั้ง แม้ระวังแค่ไหน สวดมนต์ยังไง แต่ภัยก็ยังมา และไม่ได้มาแบบเบา ๆ ด้วย

         หนุ่มอเมริกันคนนี้ได้พบเจอกับสิ่งที่ทั้งชีวิตไม่คาดคิดว่าจะได้เจอ นั่นก็คืออุบัติเหตุที่รุนแรงมาก เรียกได้ว่ากะเอาให้ถึงตาย จะได้ไปเผชิญหน้ากับท่านยม แต่เขาได้ยกมือบอกกับความตายว่า not today, satan. not today...

         หนุ่มคนดังกล่าวเป็นเจ้าของแอคเคาท์ quarm813 บนเว็บไซต์ Reddit โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2563 เขาได้ตั้งกระทู้ลงในห้อง teslamotor เล่าประสบการณ์ระทึก หลังจากที่ตนเองกับลูกสาวรอดชีวิตปาฏิหาริย์ จากการปะทะกับรถบรรทุก 18 ล้อ อย่างจัง จนทำให้รถของเขาอยู่ในสภาพพังเละเทะไม่มีชิ้นดี เข้าอู่ไหนก็คงไม่รับซ่อม

         ชายหนุ่มเล่าว่า ในวันที่ 7 สิงหาคม ขณะกำลังขับรถกลับบ้านอยู่บนถนนสายหนึ่งในรัฐฟลอริดา ส่วนลูกสาวนอนหลับอยู่บนเบาะหลัง อยู่ดี ๆ รถบรรทุก 18 ล้อ ที่วิ่งอยู่ข้างหน้าก็เปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน

ขับรถชนท้ายรถบรรทุก
ภาพจาก  Christopher Lyzcen / shutterstock.com
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

         รถยนต์ที่เขาขับคือรถยี่ห้อ Tesla ตอนนั้นระบบออโต้ไพลอต (Autopilot) หรือระบบกึ่งขับขี่อัตโนมัติ ได้พยายามบังคับให้รถหยุด เขาได้คว้าพวงมาลัยและพยายามหักหลบอย่างสุดความสามารถ

ขับรถชนท้ายรถบรรทุก
ภาพจาก quarm813 / reddit

         คนขับหนุ่มเล่าว่า ในตอนนั้นเอง ด้านหน้าตัวรถได้อัดเข้ากับท้ายรถบรรทุกอย่างรุนแรงมาก จนกระจกแตก หลังคายุบ และประตูทางฝั่งคนขับพังจนเกือบหลุดไป เขาอธิบายได้อย่างเดียวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเหมือนกับถูกฟันด้วยดาบไลท์เซเบอร์ (Lightsaber) ที่เจไดและซิธควงกันใน สตาร์วอร์ส (Star Wars)

         เจ้าของรถและลูกสาวรอดชีวิตมาได้ โดยเขาแขนหักและต้องผ่าตัดซ่อมกระดูกที่แตกหลายส่วน ในขณะที่ลูกสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีแผลแตกที่บริเวณหลังคอ เย็บ 8 เข็ม

         "ผมกับลูกรอดชีวิตมาได้อย่างที่ไม่คิดว่าจะรอด รถเราแหกยับแต่เราไม่โดนทับตายครับ" เจ้าของรถ กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก quarm813 / reddit

*** หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูลเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2563 เวลา 16.41 น. 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสภาพรถ Tesla หลังอัดก๊อบปี้ 18 ล้อ คนขับสะพรึง พังเบอร์นี้ รอดตายมาได้ไง อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2563 เวลา 16:41:47 40,426 อ่าน
TOP