x close

ปิดฉากรักนิรันดร 2 ชายหญิงถูกกีดกัน แค่เพราะมีลูกติด จบชีวิตกินยาตายไปพร้อมกัน

        หนุ่มสาวคู่รักต่างวัย 41 กับ 28 จบชีวิตรัก 10 ปี กินยาตายไปพร้อมกัน หลังความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหง ทิ้งจดหมาย "ตายไปด้วยกัน ขอไม่แยกจากกัน"


ฆ่าตัวตาย

        เมื่อวานนี้ (15 สิงหาคม 2563) เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้ รายงาน ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเพิ่มสิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพที่พื้นห้องใกล้เตียงนอน ได้แก่ นายเอกชัย (สงวนนามสกุล) ช่างรับเหมาทั่วไปวัย 41 ปี กับนางสาวปวีณา (สงวนนามสกุล) แฟนสาว พนักงานบริษัท วัย  28 ปี โดยทั้งคู่มีน้ำลายฟูมปาก ไม่พบบาดแผล ร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาประมาณ 15-16 ชั่วโมง

        ทั้งนี้ ใกล้กับศพมีกระป๋องเบียร์ กระป๋องน้ำอัดลม 3-4 กระป๋องถูกดื่มจนหมด มีจดหมายลาตาย 4-5 แผ่นวางอยู่ ใจความว่า มันเป็นแบบนี้ใช่ไหม เราแบ่งกินกันคนละครึ่ง ตายไปด้วยกัน ไม่แยกจากกัน และฝ่ายชายก็สั่งเสียลูกที่เกิดจากภรรยาเก่าว่า พ่อไปก่อนนะ

ฆ่าตัวตาย

        สำหรับประวัติฝ่ายชายนั้น เคยมีภรรยาและลูกสาว 1 คน อายุประมาณ 10 ขวบ พอเลิกรากันก็มาพบรักนางสาวปวีณา ซึ่งตอนนั้นเธอกำลังเรียนปริญญาตรีอยู่ ฝ่ายชายก็ส่งเสียค่าเล่าเรียนจนจบ และแต่งงานกันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

        ความรักทั้งคู่นั้นรักกันดี ช่วงหลังเริ่มมีเรื่องระหองระแหงกัน เนื่องจากญาติฝ่ายหญิงกีดกัน เพราะผู้ชายมีอายุมากและมีลูกติด พร้อมกับนัดญาติให้มาช่วยขนของ ก่อนที่จะพบเป็นศพ

        ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กฝ่ายชาย มีการโพสต์ด้วยว่า "RIP เอกชัยและน้องใบบัว ขอให้ดวงวิญญาณเราสอง เดินทางไปสู่โลกที่เราไม่มีวันแยกจากกัน" และ "ขอให้ทุกอย่างจบกันแค่นี้ เราจะอยู่ด้วยกันชั่วนิรันดร"


        ส่วนตำรวจเตรียมหาสารที่ผู้ตายใช้ฆ่าตัวตาย เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดีต่อไป

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดฉากรักนิรันดร 2 ชายหญิงถูกกีดกัน แค่เพราะมีลูกติด จบชีวิตกินยาตายไปพร้อมกัน อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 23:17:43 77,005 อ่าน
TOP