x close

นักศึกษาเชียงใหม่ ท้องในวัยเรียน แฟนหนุ่มยืนกรานไม่เอาเด็ก ฆ่าตัวตายยุติปัญหา

          สลด... นักศึกษาสาวเชียงใหม่ ท้องในวัยเรียน แฟนหนุ่มยืนกรานไม่เอาเด็กในท้อง หาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจฆ่าตัวตายจบปัญหา ก่อนตายบ่นกับเพื่อนว่ารู้สึกอับอาย และไม่อยากเอาเด็กออก

ท้องในวัยเรียน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 16 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่หอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจ

          จุดเกิดเหตุภายในห้องพักพบศพ น.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ชาว จ.แม่ฮ่องสอน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่อยรอยถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ในห้องยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้ตาย เป็นการระบายความในใจและขอโทษพ่อแม่ว่า มีปัญหาส่วนตัว ปัจจุบันใช้ชีวิตไม่เป็นสุข กำลังจะมีน้อง อยากขอโทษพ่อและแม่ จึงเก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้คบหากับแฟนหนุ่มนักศึกษาด้วยกันมาหลายเดือน แล้วเกิดพลาดตั้งท้อง แต่แฟนหนุ่มยืนกรานว่าไม่เอาเด็กในท้อง เพราะกำลังเรียนอยู่ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งและรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งผู้ตายหนีออกจากห้องพักฝ่ายชายมาเช่าห้องอยู่คนเดียว และมักบ่นกับเพื่อน ๆ ว่าอับอายขายหน้าที่ท้องในวัยเรียน อีกทั้งไม่อยากเอาเด็กออก

          โดยก่อนเกิดเหตุ แฟนหนุ่มเห็นผู้ตายเงียบหายไปติดต่อไม่ได้ จึงมาตามหาที่ห้องเกิดเหตุ แต่เคาะประตูเรียกอย่างไรก็ไม่ตอบ จึงขอผู้ดูแลหอเอากุญแจมาเปิด พบเป็นศพดังกล่าว สาเหตุคาดว่าเครียดเรื่องท้องในวัยเรียนและทะเลาะกับแฟนหนุ่มเป็นประจำ อีกทั้งไม่อยากเอาเด็กออก สุดท้ายหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก  เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาเชียงใหม่ ท้องในวัยเรียน แฟนหนุ่มยืนกรานไม่เอาเด็ก ฆ่าตัวตายยุติปัญหา อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 17:53:19 23,181 อ่าน
TOP