x close

ลูกมหาเศรษฐี แฉ ถูกพ่อจ้างสาวบริการมาขืนใจตอนเป็นวัยรุ่น อ้าง มุ่งดึงความเป็นชายในตัว

            ลูกมหาเศรษฐี แฉ ถูกพ่อจ้างสาวบริการมาขืนใจตอนเป็นวัยรุ่น อ้าง มุ่งดึงความเป็นชายในตัว ขอยืนเคียงข้างเหยื่อที่ถูกพ่อกระทำมาตลอดหลายปี ด้านทนายของพ่อ ออกโรงโต้ ไม่เป็นความจริง

ปีเตอร์ นีการ์ด
ภาพจาก Kathy Hutchins / Shutterstock.com

            วันที่ 17 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ปีเตอร์ นีการ์ด มหาเศรษฐีแคนาดาวัย 79 ปี อดีตประธานของอาณาจักรแฟชั่น Nygard International ปรากฏเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อลูกชาย 2 คน ได้ออกมาเปิดโปงว่าพวกเขาถูกพ่อจ้างผู้หญิงให้มาข่มขืน ขณะที่พวกเขาเป็นวัยรุ่น โดยอ้างว่าต้องการดึงความเป็นชายในตัวลูก ๆ ออกมา

            ข้อกล่าวหาดังกล่าว ปรากฏอยู่ในคำร้องเรียนที่ถูกยื่นฟ้องต่อศาลในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่าหญิงที่ลงมือขืนใจพวกเขาเป็นแฟนของพ่อ ที่รู้จักในฐานะหญิงขายบริการ พ่อของพวกเขาจ่ายเงินจ้างให้เธอทำเรื่องแบบนี้ การขืนใจดังกล่าวเกิดขึ้นห่างกัน 14 ปี ภายในสถานที่ที่พ่อของพวกเขาเป็นเจ้าของ

            สำหรับลูกชายคนพี่ ถูกข่มขืนในบาฮามาสเมื่อปี 2547 ตอนที่เขามีอายุเพียง 15 ปี จากนั้นอีก 14 ปีต่อมา ลูกชายคนน้องได้ถูกพ่อล่อลวงไปยังบ้านที่แคนดา เพื่อให้ผู้หญิงคนเดิมข่มขืนเขา ตอนนั้นเหยื่ออายุเพียง 14 ปี และยังไม่เคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์

            ในส่วนของ ปีเตอร์ นีการ์ด เขาตกเป็นข่าวฉาวโฉ่และอยู่ระหว่างการสอบสวนคดี ที่เกี่ยวเนื่องกับการล่วงละเมิดทางเพศ และการมีส่วนร่วมในการค้าประเวณี มีผู้หญิงจำนวนมากหลายสิบคนออกมาเปิดโปงว่า ตกเป็นเหยื่อถูกมหาเศรษฐีรายนี้ล่วงละเมิดตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมีเหยื่อ 57 คน ชี้ว่าพวกเธอถูกนีการ์ดใช้เงินและโอกาสในการเป็นนางแบบ ล่อลวงให้ไปพบเขาในบาฮามาส ก่อนที่พวกเธอจะถูกข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งในตอนนั้นมีเหยื่อหลายคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และมีถึง 2 คนที่อายุเพียง 14 ปี

ปีเตอร์ นีการ์ด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
ภาพจาก Joe Seer / Shutterstock.com

            อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของนีการ์ดได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด อ้างว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการจากศัตรูผู้ร่ำรวยและมีอำนาจ ที่มุ่งจะทำร้ายเขา

            แต่แล้วในตอนนี้ปรากฏว่าลูก 2 ใน 7 คน ได้เลือกที่จะออกมายื่นฟ้องดำเนินคดีกับพ่อของพวกเขาเอง ภายหลังถูกข่มขู่ให้ปิดปากเงียบมาเนิ่นนาน โดยฝ่ายลูกชายคนพี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ CBC News ระบุว่า เขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยเหยื่อคนอื่น ๆ ให้ออกมาพูดความจริงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาได้ ในตอนแรกเขาทั้งสับสน อับอาย และแทบไม่เข้าใจอะไรหลังถูกล่วงละเมิด แต่เมื่อได้ยินข้อกล่าวหาที่คล้ายกันจากเหยื่อคนอื่น ๆ ก็ทำให้เขาเข้าใจอะไรกระจ่างขึ้น

            สำหรับการยื่นฟ้องคดีของลูกชายนีการ์ด ดำเนินการผ่านบริษัท DiCello Levitt Gutzler LLC. ซึ่งเป็นตัวแทนที่เคยยื่นฟ้องคดีเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศต่อพ่อของพวกเขาก่อนหน้านี้ ส่วนเหตุผลเบื้องหลังการฟ้องคดี เพราะพวกเขาต้องการสนับสนุนเหยื่อคนอื่น ๆ 

            อย่างไรก็ตาม ต่อมา เจย์ โพรเบอร์ ทนายความของนีการ์ด ได้ออกมาประณามข้อกล่าวหาในการฟ้องคดีล่าสุด ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง พร้อมชี้ว่า ลูกความของเขาช็อกกับข้อกล่าวหาดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นความจริง และขอปฏิเสธอย่างเด็ดขาด ยืนยันว่าเรื่องแบบนั้นไม่เคยเกิดขึ้น


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกมหาเศรษฐี แฉ ถูกพ่อจ้างสาวบริการมาขืนใจตอนเป็นวัยรุ่น อ้าง มุ่งดึงความเป็นชายในตัว โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 11:51:49 18,167 อ่าน
TOP