x close

เปิดธุรกิจมือปราบความสัมพันธ์ ทำลายชีวิตแต่งงาน รับจ้างหลอกให้รัก จนหย่าสำเร็จ


          เปิดเรื่องราวของธุรกิจแปลกจากญี่ปุ่น นักปราบความสัมพันธ์มืออาชีพ รับจ้างทำลายชีวิตแต่งงาน หลอกให้รักใช้กลอุบาย เพื่อจะได้หย่าสำเร็จ

ธุรกิจมือปราบความสัมพันธ์

          ธุรกิจนี้มีชื่อว่า วากาเระซาเซยะ (Wakaresaseya) เป็นธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น ทำงานโดยตัวแทนมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการทำลายความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์รัก ชีวิตการแต่งงาน และกิจการต่าง ๆ เพื่อให้ลุถึงเป้าหมาย นั่นคือการ ยุติความสัมพันธ์

          ภายหลังจากลูกค้าเริ่มต้นเซ็นสัญญา ทีมงานมืออาชีพก็จะเริ่มลงมือใช้วิธีการต่าง ๆ ไม่ว่าจะสะกดรอยตาม ศึกษากิจวัตรประจำวัน หาแรงจูงใจ ใช้การโกหกต่าง ๆ รวมถึงผลประโยชน์จากภาระค่าใช้จ่ายทางการเงิน กดดันและสร้างสถานการณ์ให้เหยื่อติดกับ

          แม้ว่าบางคนในสังคมญี่ปุ่นจะมองว่าผิดศีลธรรม แต่ธุรกิจนี้ก็ได้รับความนิยมมานานหลายสิบปี และนับวันก็ยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นด้วย ทางตัวแทนธุรกิจยืนยันว่า พวกเขาไม่เคยก่อคดีอาชญากรรม และไม่มีการเปิดเผยข้อมูลและรายละเอียดของลูกค้า

          หนึ่งในการบริการยอดฮิต คือการรับจ้างทำลายความสัมพันธ์ของคู่สมรส ที่ต้องการจะหาเหตุผลในการหย่าร้าง หรือคู่แต่งงานที่รู้ว่าอีกฝ่ายนอกใจ และต้องการจบเรื่องนี้โดยที่ตนเองไม่ต้องการเข้าไปเกี่ยวข้อง ก็จะจ้างวานให้มืออาชีพเข้ามาจัดการ โดยทำงานร่วมกับหน่วยงานนักสืบเอกชน

          วิธีการจะเริ่มต้นจากการศึกษาคู่สมรสว่าแต่งงานกันมานานแค่ไหน หาแรงจูงใจว่าทำไมพวกเขาถึงต้องการยุติความสัมพันธ์ ทำไมคู่ของพวกเขาถึงมีชู้ ทีมงานจะลงพื้นที่ไปสืบและสัมภาษณ์เพื่อนบ้าน เพื่อเก็บข้อมูลและวางแผนอย่างจริงจังรอบคอบ ก่อนที่จะเริ่มลงมือทำลายชีวิตและความสัมพันธ์ของพวเขา

          สำหรับคุณผู้ชาย วิธีการง่าย ๆ คือการใช้หญิงสาวสวย ๆ เข้าหลอกล่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขานอกใจภรรยาไปมีชู้ เขาก็จะเจอกับทีมงานสาวสวยที่ชวนให้น่าหลงใหลกว่า หรืออาจจะใช้เทคนิคอื่น เช่น ใช้ทีมงานหนุ่ม สร้างภาพเป็นนักธุรกิจหล่อรวย เข้าไปหลอกล่อชู้รักสาวให้ออกมาจากฝ่ายชาย หรือ ใช้ทีมงานหญิง เข้าไปตีสนิทกับชู้สาว จนสามารถชวนเธอไปหาชายอื่น

          เรื่องค่าบริการจะพิจารณาแตกต่างกันออกไปตามระดับความยาก-ง่ายของแต่ละเคส สำหรับกรณีธรรมดาทั่ว ๆ ไปอาจจะเริ่มต้นที่ประมาณ 2-3 ร้อยดอลลาร์ (ราว 6,200-9,300 บาท) และเพิ่มมากขึ้นในกรณีที่มีความเสี่ยงสูง ไปจนถึง 150,000 ดอลลาร์ (ราว 4.6 ล้านบาท) ในกรณีที่ลูกค้าเป็นระดับไฮโปรไฟล์

          แม้ว่าบริการดังกล่าวอาจดูผิดปกติในพื้นที่ส่วนใหญ่ของโลก ทว่าในประเทศญี่ปุ่นอาจจะดูเหมือนว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะยังมีธุรกิจแปลกในลักษณะคล้ายกันนี้อีก ไม่ว่าจะเป็น จ้างคนมาสารภาพรัก จ้างแฟนปลอม หรือแม้แต่จ้างคนมาเลิกกับคุณ หากพวกเขาไม่กล้าพอที่จะทำด้วยตัวเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดธุรกิจมือปราบความสัมพันธ์ ทำลายชีวิตแต่งงาน รับจ้างหลอกให้รัก จนหย่าสำเร็จ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2563 เวลา 12:41:26 17,020 อ่าน
TOP