x close

นาตาชา เปลี่ยนวิถี ประวัติภรรยา ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล








เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Amarin Newmedia สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นาตาชา เปลี่ยนวิถี ประวัติ แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี อดีตนางแบบคนสวย ภรรยา ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล

             หลังจากที่แต่งงานไปแล้วก็ดูเหมือนว่าข่าวคราวของ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล และ แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ก็เงียบหายไป นั่นก็เพราะว่าทั้งคู่กำลังทุ่มเทเวลาให้กับลูกชายตัวน้อยอย่าง น้องไตตั้น แต่ถึงกระนั้นทั้งคู่ก็ยังคงมีผลงานถ่ายแบบแฟชั่นมาให้แฟน ๆ ได้ชมบ้างประปราย ซึ่งภาพแฟชั่นที่ออกมาก็ทำเอาแฟน ๆ อดทึ่งไม่ได้เลย โดยเฉพาะ แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ที่เธอยังคงสวยสะพรั่ง แม้อายุล่วงเข้าสู่เลขสี่ก็ตาม

             เชื่อว่าตอนนี้คงมีหลาย ๆ คนคงสงสัยว่า แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ภรรยาของหนุ่มตุ้ยเป็นใคร มาจากไหน ถ้างั้นเราไปทำความรู้จักกับเธอกันเลย...

             สำหรับ นาตาชา เปลี่ยนวิถี มีชื่อเล่นว่า แอนนา เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2511 นับถือศาสนาอิสลาม เป็นลูกสาวคนสวยของ "เกชา เปลี่ยนวิถี" อดีตดาวร้ายหนังไทยชื่อดัง แอนนาเข้าวงการบันเทิงด้วยการเดินแบบเป็นสาวหน้าสวย คมเข้ม และด้วยความสวยสวย สง่า กิริยามารยาทงดงาม ทำให้แอนนาคร่ำหวอดอยู่ในแวดวงนางแบบมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี เรียกได้ว่าจะเห็นหน้าค่าตาสวย ๆ ของเธอเสมอ

             และด้วยวัยที่ล่วงเลยเข้าเลขสี่ แต่นางแบบสาวชื่อดังคนนี้ยังคงดูแลตัวเองให้แลดูอ่อนกว่าวัย และยังสวยไม่สร่างอยู่เสมอ โดยแอนนากล่าวถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่า ปกติแอนนาเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมออยู่แล้วค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นกีฬาที่เป็นเกมค่ะ เช่น เทนนิส หรือ แบดมินตัน ซึ่งจะทำให้เราสนุกไปกับกีฬานั้นด้วย แถมยังได้จอยกับเพื่อนๆ อีกด้วยค่ะ ส่วนเรื่องไดเอทนี่จะไม่เคยเลย แอนนาว่าจริง ๆ แล้ว ก็ไม่ต้องผอมหรืออ้วนมากก็ได้ เน้นที่สุขภาพแข็งแรงมากกว่าค่ะ

             ส่วนความรักแอนนาเคยคบหาดูใจกับพระเอกมาดเข้ม "เล็ก ไอศูรย์" อยู่พักใหญ่แต่ก็เลิกรากันไป ต่อมาแอนนาหันมาดูใจกับ "หม่อมโจ้" ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร ลูกชายสุดหล่อของ อาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาล จนทำให้แอนนาได้ชื่อที่เรียกกันติดปากว่า "สะใภ้จักรวาล" และหลังจากคบหากันมาเกือบ 10 ปี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ปิดฉากลง ก่อนที่แอนนาจะซุ่มเงียบปลูกต้นรักกับพระเอกสุดหล่อ "ตุ้ย ธีรภัทร์" ที่เพิ่งแยกทางกับนางเอกสาวสวย "อ้อม พิยดา อัครเศรณี"

             ทั้งนี้ แอนนา เปิดใจถึงเส้นทางความรักกับ ตุ้ย ธีรภัทร์ ว่า "ประทับใจเพราะเขาก็เป็นคนนิสัยดี เป็นกำลังใจให้กันและกันค่ะ" และในที่สุดทั้งคู่ก็จูงมือเข้าสู่พิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2551 ปัจจุบัน ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน คือ น้องไตตั้น ธีชา สัจจกุล
 





ภาพหลุด งานแต่งงาน ของ ตุ้ย และแอนนา นาตาชา

ภาพหลุด งานแต่งงาน ของ ตุ้ย และแอนนา นาตาชา

ภาพหลุด งานแต่งงาน ของ ตุ้ย และแอนนา นาตาชา


 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตาชา เปลี่ยนวิถี ประวัติภรรยา ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2556 เวลา 17:41:32 150,801 อ่าน
TOP