x close

ดราม่านาทีจับกุม ฮอคกี้ แรปเปอร์ ประเทศกูมี เมียเจ็บปวด พ่อโดนจับต่อหน้าลูกน้อย

          เปิดนาทีจับกุม ฮอคกี้ แรปเปอร์เพลง ประเทศกูมี ตำรวจดักรอหน้าหมู่บ้าน เจ้าตัวไม่ขัดขืนใด ๆ ภรรยายอมรับได้ทุกอย่าง แต่เจ็บปวดที่พ่อโดนจับต่อหน้าลูกน้อย

เยาวชนปลดแอก

          จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายเดชาธร บำรุงเมือง หรือ ฮอคกี้ สมาชิกวง Rap Against Dictatorship (RAD) ซึ่งเป็นหนึ่งในแรปเปอร์เพลง "ประเทศกูมี" หลังจากที่ ฮอคกี้ และเพื่อน ขึ้นร้องเพลงในการชุมนุมเยาวชนปลดแอก เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 โดยจับกุมขณะที่ฮอคกี้กำลังส่งภรรยาไปทำงาน บริเวณหน้าหมู่บ้านซึ่งมีลูกน้อยอยู่ด้วยนั้น

          อ่านข่าว : ตำรวจจับกุม ฮอคกี้ แรปเปอร์เพลง ประเทศกูมี หลังขึ้นร้องเพลงเวที เยาวชนปลดแอก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 สิงหาคม 2563 โซ่ ภรรยาของฮอคกี้ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวจับกุม โดยระบุว่า ตำรวจมาดักหน้าหมู่บ้าน ตอนฮอคกี้ออกไปส่งตนไปทำงาน ซึ่งมีลูกอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่รู้ชื่อเล่นตน รู้กิจวัตรประจำวันของพวกเราที่ต้องมีลูกไปด้วยทุกเช้า แต่ไม่เคยสนใจอะไรเลย

เยาวชนปลดแอก

          โดยในคลิปจะเห็นว่า ฮอคกี้ ภรรยา และลูกวัยประมาณ 1 ขวบ ขับรถเก๋งออกจากบ้านกัน 3 คนพ่อแม่ลูก เพื่อไปส่งภรรยาไปทำงาน แต่มีเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 นาย ทั้งชายและหญิง ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ เข้ามาแสดงตัวจับกุมบริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้าน จากนั้นตำรวจก็แสดงหมายจับและอ่านข้อหาให้ฟังหลายข้อหา โดยบอกว่าต้องไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สมุทรปราการ จากนั้นจะส่งตัวไปที่ สน.สำราญราษฎร์ ให้ขึ้นรถตู้ไปกับเจ้าหน้าที่เลย

          แต่ฮอคกี้ได้ขอเอารถขับกลับไปจอดที่หน้าบ้านก่อนและขอเปลี่ยนชุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยอม ระหว่างนั้นภรรยาก็อุ้มลูกและถ่ายไลฟ์ภาพเหตุการณ์ไปด้วย ซึ่งก็มีเสียงลูกร้องโยเยเป็นระยะ แม่ก็โอ๋ลูกไปพลาง ๆ และพยายามถามเจ้าหน้าที่ว่าจะมาจับเวลาไหนก็ได้เหรอ ทั้งที่รู้อยู่ว่าเวลานี้อยู่กับลูก ทำไมถึงยังจับ แต่เจ้าหน้าที่ระบุประมาณว่าปฏิบัติทุกอย่างตามหน้าที่

          โดยเมื่อไปถึงหน้าบ้าน ภรรยาก็เข้าไปเอากางเกงและรองเท้าให้ฮอคกี้เปลี่ยน จากนั้นทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูกก็ขึ้นรถตู้เพื่อไปสถานีตำรวจ จากนั้นภรรยาของฮอคกี้ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยระบุว่า "เจ้าหน้าที่ทุกคนพูดจาดีทุกอย่าง ไม่มีการใช้ความรุนแรงค่ะ แต่ที่เจ็บปวดที่สุด คือรู้ว่าเวลานี้มีลูกอยู่ด้วยแต่ก็ไม่สนใจ" อย่างไรก็ตาม เพื่อน ๆ และชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก


เยาวชนปลดแอก

เยาวชนปลดแอก

เยาวชนปลดแอก

เยาวชนปลดแอก
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Laksamon Zorso Phooam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่านาทีจับกุม ฮอคกี้ แรปเปอร์ ประเทศกูมี เมียเจ็บปวด พ่อโดนจับต่อหน้าลูกน้อย อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2563 เวลา 15:36:11 21,231 อ่าน
TOP