x close

จิตใจทำด้วยอะไร ! พ่อแท้ ๆ กระทำชำเราลูกสาววัย 7 ขวบ โชว์เพื่อนในวงเหล้า

         แม่พาลูกสาววัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความจับอดีตสามี หลังลงมือกระทำชำเราลูกสาวต่อหน้าเพื่อนในวงเหล้า เรื่องแดงเพราะยายเจอรอยที่ต้นขา ช้ำเพราะถูกพ่อบีบ

ข่าวพ่อกระทำชำเราลูก
          วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ได้พาลูกสาวคือ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี หลังลูกสาวถูกนายเคน (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ กระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563 ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยหงษาคำ เขตเทศบาลนครอุดรธานี

          โดยนางน้อย ให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับนายเคน มา 21 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน ด.ญ.เอ เป็นลูกคนสุดท้อง กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 ตนและนายเคน มีอาชีพรับจ้าง ตลอดที่อยู่ด้วยกันมา นายเคน มักจะดื่มเหล้าประจำ เมาแล้วจะทำร้ายร่างกาย จนเมื่อ 9 เดือนก่อน ตนตัดสินใจแยกทางกับนายเคน โดยลูกคนที่ 1 และ 2 อาศัยอยู่กับแม่ ส่วนลูกคนที่ 3 และ ด.ญ.เอ อาศัยอยู่กับยาย แต่ตนก็จะไปหาลูกประจำ ส่วนนายเคน ไปเช่าห้องอยู่และไปทำงานขับรถรับจ้าง

          เรื่องแดงเมื่อยายได้อาบน้ำให้ ด.ญ.เอ เพื่อแต่งตัวไปโรงเรียน แต่สังเกตเห็นรอยช้ำบริเวณต้นขาทั้งสองข้าง คล้ายกับรอยกดจนช้ำ จึงได้สอบถามหลานว่าเป็นรอยอะไร ด.ญ.เอ เล่าให้ยายฟังว่า เมื่อเย็นวันที่ 15 สิงหาคม พ่อมารับไปเล่นที่ห้องเช่า พ่อและเพื่อนตั้งวงดื่มเหล้า 4 คน จนเมา ขณะที่นอนดูทีวีอยู่ พ่อเข้ามาจับขาแล้วบีบ ก่อนใช้มือลูบที่อวัยวะเพศ ก่อนออกไปนั่งดื่มเหล้า และกลับมาอีกครั้ง ใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศ โดยมีเพื่อนทั้ง 4 คนมายืนดู ด.ญ.เอ เจ็บจึงร้องไห้บอกให้พ่อหยุด นายเคนจึงหยุด ด.ญ.เอ วิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่า แต่ไม่มีใครมายุ่ง ด.ญ.เอ จึงเดินกลับบ้าน

ข่าวพ่อกระทำชำเราลูก
          นางน้อย เผยต่อว่า จนยายเห็นรอยและเล่าให้ตนฟัง ตนจึงพาลูกมาแจ้งตำรวจ ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวตนคิดว่ามันเกินไป มันไม่ใช่คนกระทำกับลูกแท้ ๆ ของตัวเอง กระทำกับลูกโชว์เพื่อน มันเกินเยียวยา เพราะเป็นสายเลือดของตัวเอง ตนคิดว่าน่าจะเป็นเพราะดื่มเหล้า เสพยาเสพติด และดูคลิปโป๊จนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือกระทำกับลูก 

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และสอบสวนปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีกับนายเคน ผู้เป็นพ่อ ตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร ! พ่อแท้ ๆ กระทำชำเราลูกสาววัย 7 ขวบ โชว์เพื่อนในวงเหล้า อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 10:14:57 17,019 อ่าน
TOP