x close

หนุ่มเจ็บใจแจ้งความ ถูกอัดคลิปประจาน ตบหน้า-บังคับกราบเท้า ปมเหตุหาว่ายุ่งเมียชาวบ้าน


         หนุ่มพนักงานรับ-ส่งพัสดุเอกชนชื่อดัง แจ้งความหลังถูกอัดคลิปโดนตบหน้า บังคับกราบเท้า ประจานลงเฟซบุ๊กให้อับอาย ปมเหตุหาว่าไปจีบเมียชาวบ้าน แถมขู่ยิงทิ้งถ้ายังไม่เลิกรา

บังคับกราบเท้า
         เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายอนุชา อายุ 26 ปี พนักงานรับ-ส่งพัสดุเอกชนชื่อดัง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ให้ดำเนินคดีกับ นายเบิร์ด (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) หรือผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เบิร์ด เบิร์ด" หลังถ่ายคลิปบังคับข่มขู่ให้ก้มกราบเท้าและทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า ก่อนนำคลิปไปประจานลงเฟซบุ๊กเพื่อให้เกิดความอับอาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา หน้าซุ้มวัดนาวง ถนนนาวงพัฒนา หมู่ 1 ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี

         สืบเนื่องจากที่นายเบิร์ดได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก กล่าวหาว่านายอนุชาเอาเวลางานไปยุ่งกับเมียชาวบ้าน โทรศัพท์มาจีบทั้งที่ฝ่ายหญิงมีสามีไปรับไปส่งทุกวัน แถมรูปโปรไฟล์ไลน์ก็ขึ้นรูปคู่ จึงอยากฝากไว้ให้คิดว่าอย่าคิดที่จะยุ่งกับเมียชาวบ้าน ถ้าเป็นคนอื่นอาจโดนยิงตายไปแล้ว เดี๋ยวจะไม่ได้สำนึกผิด


         ด้าน นายอนุชา ชายในคลิป ชี้แจงว่า ฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนร่วมงานในบริษัทจัดส่งพัสดุที่เดียวกัน วันเกิดเหตุฝ่ายหญิงโทร. มาหา อ้างว่าทะเลาะกับนายเบิร์ด และขอให้ตนพาไปซื้อข้าวกิน ตนเห็นว่าเป็นเพื่อนจึงขับรถไปให้ จากนั้นตนได้จอดรถรอประมาณ 30 นาที


         ปรากฏว่าฝ่ายหญิงมาพร้อมนายเบิร์ด และลากตนลงจากรถ ก่อนจะถ่ายคลิปนายเบิร์ดบังคับให้กราบเท้าและตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง กล่าวหาว่าตนแอบคุยเกินเลยกับภรรยา พร้อมข่มขู่ว่าหากไม่เลิกราจะเอาปืนมายิงทิ้ง ทำให้ตนต้องเข้าแจ้งความ เพราะทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ยืนยันว่ากับฝ่ายหญิงเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่เคยเกินเลยแต่อย่างใด

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายอนุชา ผู้เสียหาย ไว้เป็นหลักฐาน และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการประกอบคดีแล้ว ทั้งนี้ จะได้ตรวจสอบผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวว่าเป็นใคร เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป

บังคับกราบเท้า


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจ็บใจแจ้งความ ถูกอัดคลิปประจาน ตบหน้า-บังคับกราบเท้า ปมเหตุหาว่ายุ่งเมียชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2563 เวลา 14:03:55 4,118 อ่าน
TOP