x close

สลด ! รถโม่ปูนซิ่งทางโค้ง เสียหลักพลิกตะแคงทับรถกระบะ ดับ 1 เจ็บ 3


          เกิดอุบัติเหตุรถโม่ปูนซิ่งทางโค้ง ก่อนเสียหลักรถพลิกตะแคง ตัวรถทับกระบะที่ขับสวนผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย


          วันที่ 30 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงแก อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถโม่ปูนพลิกคว่ำทับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนภายในหมู่บ้านบริเวณทางโค้ง ด้านหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ต.บ้านโพธิ์ศรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกโม่ปูนยี่ห้อฮีโน่ สีขาว พลิกตะแคงขวาทับรถกระบะ

          ทราบชื่อคนขับ คือ นายมานพ มณช่วย อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาในซากรถบรรทุกโม่ปูน ส่วนรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว สภาพห้องโดยสารฝั่งคนขับยุบ เนื่องจากถูกรถโม่ปูนทับ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายพิชิต สายจำรูญ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ส่วนพ่อและภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

รถโม่ปูนพลิกทับกระบะ

          จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติจะเห็นรถบรรทุกโม่ปูนวิ่งผ่านเข้า-ออกหมู่บ้านด้วยความเร็วเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากมีการก่อสร้างถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุคาดว่ารถโม่ปูนคงจะวิ่งด้วยความเร็ว แต่จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งจึงทำให้รถเสียการทรงตัว พลิกตะแคง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับรถกระบะวิ่งสวนทางมา จึงทำให้รถโม่ปูนทับรถกระบะ จนเกิดเหตุสลด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถโม่ปูนไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย จากนี้จะทำการสอบสวนให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! รถโม่ปูนซิ่งทางโค้ง เสียหลักพลิกตะแคงทับรถกระบะ ดับ 1 เจ็บ 3 อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2563 เวลา 11:20:44 5,204 อ่าน
TOP