x close

อุ๊บ วิริยะ เดินหน้าปั้น ลุงพล เป็นดารา รับโหนกระแส เตรียมขึ้นแท่นผู้จัดการส่วนตัว

         อุ๊บ วิริยะ ยอมรับตรง ๆ โหนกระแส ลุงพล จริง ยืนยันขอเป็นผู้จัดการส่วนตัว ปั้นให้เป็นดารา โอกาสเข้ามาหาก็ต้องคว้าเอาไว้ก่อน ชี้ลุงไม่ได้ทำงานมา 3-4 เดือนแล้ว หลังมีคดี


ลุงพล น้องชมพู่

         ล่าสุด (31 สิงหาคม 2563) อุ๊บ วิริยะ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่าโหนจริง แต่พูดจริง ทำจริง และก็ใช้เงินตัวเองด้วย เราไม่ได้อะไร แต่ได้ความสุขใจ เพราะว่าการที่เราจะช่วยใครสักคนจะต้องศึกษา เพราะว่าเคสนี้พอพี่เข้าไปในแต่ละเคสทุกคนแฮปปี้ คนด่าพี่ 20 คนชมพี่ 80 ก็ถือว่าสอบผ่าน จริง ๆ ก็มีทัวร์ลง แต่มันนานาจิตตัง เขาอยากจะด่าก็ด่า เพราะเราทำมันด้วยใจ พี่ไปช่วยทั้งสองฝ่ายเลยทั้งแม่น้องชมพู่ แล้วก็ลุงพล  

         เรื่องที่คนมองว่าไม่ควรเอาลุงพลมาเป็นดารานั้น ตอนแรกลุงพลแย่เลย ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนร้าย จุดนี้เองที่ทำให้เกิดความสงสาร คนไทยขี้ใจอ่อน ให้สิ่งของต่าง ๆ ลุงพลด้วยความปรารถนาดี ลุงพลไม่ได้ขอร้องเลย แต่ก็สอนลุงพลว่าต้องทำงาน พี่ไม่ให้เงินฟรี พี่จะหางานให้ มันเป็นโอกาส ถ้าไม่ฉวยตอนนี้ก็ไม่รู้จะเมื่อไหร่ เขาต้องกินต้องใช้ เพราะว่าตอนนี้เขาไม่ได้ทำงานมา 3-4 เดือนแล้ว ก็ต้องอยู่เพื่อปากเพื่อท้อง เขาไม่ได้ไปทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย

ลุงพล น้องชมพู่

         คิดว่าถ้าเขาเข้าวงการบันเทิงจะอยู่ได้นานไหม มันเป็นเรื่องของโชคชะตาฟ้าลิขิตตรงนี้ ถามว่าตั้งใจปั้นเลยไหม จริง ๆ เขามีความสามารถนะ ถ้าได้ทำอะไรที่ตรงกับคาแรกเตอร์ของเขามันก็สามารถที่จะทำได้ อาจจะเป็นเซเลบ เพราะว่าเดี๋ยวนี้คนเรามีเพลงเดียวหากินได้ 10 ปี

         ส่วนเรื่องเป็นผู้จัดการนั้น เราก็ไม่ได้คิดเองเออเอง ดูแล้วตัวเองเหมาะสมที่สุด ด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง ศักยภาพหลาย ๆ อย่าง เราก็สงสารกลัวถูกหลอก เรื่องเงินเรื่องทองพี่อุ๊บเป็นผู้จัดการโดยไม่หักเปอร์เซ็นต์เลย ตอนนี้มีงานให้ 7-8 งาน ถ้าไม่ฉวยไว้ก็จะเสียดาย ต่อไปเดี๋ยวมีคดีใหม่มาคนก็ไปสนใจ ลุงพลคนก็จะลืมกลายเป็นหมาหัวเน่า พี่ก็สอนเขาเรื่องการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง


ลุงพล น้องชมพู่

ลุงพล น้องชมพู่
ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ วิริยะ เดินหน้าปั้น ลุงพล เป็นดารา รับโหนกระแส เตรียมขึ้นแท่นผู้จัดการส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 22:13:45 28,110 อ่าน
TOP