x close

Rae Lil Black นางเอกหนังโป๊ ลั่น อย่าทำให้ฉันเกลียดเมืองไทย หลังคนสูบคลิปขายลงไลน์

          Rae Lil Black นางเอกหนังโป๊ ลั่น อย่าทำให้ฉันเกลียดเมืองไทย หลังเจอมือดี ขโมยผลงานมาปล่อยขายลงไลน์ลับ พิมพ์ขอเป็นภาษาไทย "คุณทำลายอาชีพฉัน หยุดทำเถอะ"


          ยังคงเป็นประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับการละเมิดลิขสิทธิ์ตลอดจนการขโมยผลงานผู้อื่นมาปล่อยขาย เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ให้ตัวเอง ขณะที่ล่าสุด (1 กันยายน 2563) เรื่องดังกล่าวก็ได้กลายมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง และฉาวสนั่นไปถึงต่างแดน หลังพบว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวไทย ได้นำคลิปผลงานของ Rae Lil Black หนึ่งในดารา AV ระดับท็อปของญี่ปุ่น มาปล่อยขายลงในกลุ่มไลน์


          แน่นอนว่าข้อความดังกล่าวไม่ได้แชร์กันเพียงในกลุ่มเล็ก ๆ หรือมีแค่ใครคนใดคนหนึ่งที่ทำ จนสุดท้ายแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นก็ล่วงรู้ไปถึง Rae Lil Black ซึ่งเป็นเจ้าของผลงาน

Rae Lil Black นางเอกหนังโป๊

          ด้วยความที่ Rae Lil Black หรือ คาเอดะ อาซากุระ (Kaede Asakura) เป็นดารา AV ที่มีการเผยแพร่ผลงานผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ซึ่งต้องเสียเงินค่าสมาชิก หรือจ่ายค่าเข้าชมต่าง ๆ การที่อยู่ ๆ ก็ถูกนำผลงานออกมาเผยแพร่ ขายลงกลุ่มไลน์เช่นนี้จึงไม่ต่างจากการขโมยผลงาน ซึ่งมันทำให้เธอรับไม่ได้ จนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า

          "มีคนไทยมากมายที่ขโมยผลงานของฉันไปขายบนไลน์ อย่าทำให้ฉันเกลียดประเทศไทยเลย"

Rae Lil Black นางเอกหนังโป๊
          นอกจากนี้ Rae Lil Black ยังได้โพสต์ตอบข้อความในทวิตเตอร์หนึ่งเป็นภาษาไทยด้วยว่า...

          "ทำไมถึงต้องขโมยงานและขายเพื่อผลประโยชน์ตัวเองทั้ง ๆ ที่มันเป็นผลงานของฉัน เป็นอาชีพฉัน คุณขโมยผลงานของฉันไปเหมือนคุณทำลายอาชีพฉัน หยุดทำเถอะ"


          ทั้งนี้ ก็ได้มีกลุ่มชาวเน็ตไทยจำนวนไม่น้อยที่ได้ออกมาร่วมกันเรียกร้องให้คนที่เผยแพร่เนื้อหาดังกล่าวทำการลบข้อความ หรือหยุดพฤติกรรมดังกล่าวซะ ในขณะที่บางส่วนก็ได้ส่งข้อความไปขอโทษสาว Rae Lil Black ในฐานะคนไทย และขอร้องเธอว่าอย่าได้เกลียดประเทศไทยไปเลย

          อนึ่ง สำหรับ Rae Lil Black สาวญี่ปุ่นวัย 24 ปี นอกจากจะเป็นดารา AV ตัวท็อปในแชนแนล Pornhub และ Onlyfans แล้ว เธอยังเป็นสตรีมเมอร์สาว ขวัญใจเกมเมอร์หนุ่ม ๆ ทั้งหลาย โดยเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ MiTH ทีมยักษ์ใหญ่ในวงการอี-สปอร์ต ของไทย เคยดึงเอาเธอคนนี้มาร่วมทีมด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Rae Lil Black นางเอกหนังโป๊ ลั่น อย่าทำให้ฉันเกลียดเมืองไทย หลังคนสูบคลิปขายลงไลน์ อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 15:16:50 66,137 อ่าน
TOP