x close

คนขับรถถูกรุมโทรม-ทรมานจนตาย เซ่นปมลวนลามเด็ก ก่อนคดีพลิกแรง คนดีตายฟรี

          พ่อแม่แค้นจัด คนขับรถลวนลามลูกสาว 10 ขวบ กับ 3 ขวบ ยกพวกรุมทำร้าย รุมข่มขืนด้วยท่อแป๊บเหล็ก ทรมานจนตาย สุดท้ายคดีพลิกเพราะเด็กโกหก

คนขับรถถูกรุมโทรมจนตาย
ดมิทรี คนขับรถ ผู้เสียชีวิต - ภาพจาก Krasivaya zhizn. Zhenskiy zhurnal / VK

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ดมิทรี (สงวนนามสกุล) ชายรัสเซีย วัย 48 ปี เสียชีวิตอย่างสยดสยอง หลังจากถูกรุมข่มขืนและทรมานสาหัส เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นคนโรคจิตกระทำอนาจารเด็ก ทำให้พ่อแม่เด็กโกรธแค้นอย่างหนักจนตามไปล้างแค้น ก่อนความจริงสุดเศร้าเปิดเผย เหยื่อเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ต้องมาตายเพราะคำโกหกของเด็ก

          เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเวร์คธานยายา ไพช์มา แคว้นสเวียร์ดลอฟสค์ ทางตะวันตกของรัสเซีย โดย ดมิทรีประกอบอาชีพเป็นคนขับรถ ในช่วงก่อนเกิดเหตุ คู่สามีภรรยา วาเลเรีย ดูนาเอวา วัย 25 ปี กับ เซอร์เกย์ ชาบิน วัย 33 ปี ไหว้วานให้ดมิทรี ขับรถพาลูกสาว 2 คนไปส่งที่บ้านพี่เลี้ยงเด็ก คนโตอายุ 10 ขวบ เป็นลูกติดของเซอร์เกย์ ส่วนคนเล็กอายุ 3 ขวบ

ฆ่าคนตาย
วาเลเรีย แม่ของเด็กหญิง 3 ขวบ และแม่เลี้ยงเด็กหญิง 10 ขวบ หนึ่งในคนร้าย
ภาพจาก Oko - Goryachiye Novosti! / VK

          เมื่อวาเลเรียเดินทางไปรับลูกกลับบ้าน เด็ก ๆ ก็บอกเธอว่าถูกคนขับรถลวนลาม ด้วยการเอามือลูบคลำช่วงล่าง วาเลเรียทั้งช็อกและโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เธอรีบบอกสามีทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น เซอร์เกย์ก็โกรธจัดเช่น แต่แทนที่พวกเขาจะรีบแจ้งตำรวจให้สืบสวนความจริง พวกเขากลับเลือกใช้วิธีแก้แค้นแบบศาลเตี้ย

          เซอร์เกย์ระดมพรรคพวกผู้ชาย 3 คน พากันบุกไปล้างแค้นให้สาสม พวกเขาทั้ง 5 คน ตามตัวดมิทรีจนเจอ ก่อนจะลากไปทรมานในที่เปลี่ยว

ฆ่าคนตาย
เซอร์เกย์ ชาบิน พ่อเด็กหญิง 10 ขวบ  หัวโจกนำทีมรุมข่มขืนและฆ่าดมิทรี
ภาพจาก Krasivaya zhizn. Zhenskiy zhurnal / VK

          ดมิทรีถูกรุมข่มขืนด้วยท่อแป๊บเหล็ก และถูกทุบตีที่ศีรษะจนกะโหลกแตก ในระหว่างนั้นเอง เพื่อนของดมิทรีก็พยายามเข้ามาห้าม เธอคือป้าของอดีตสามีวาเลเรีย และเป็นพี่เลี้ยงของเด็ก ๆ แต่การเจรจาไม่เป็นผล และเธอเองก็ถูกทำร้ายไปด้วยอีกคน

          กลุ่มผู้ชาย 4 คน รุมจัดการดมิทรีจนสาแก่ใจ ก่อนจะปล่อยทิ้งให้เขานอนตายและรีบหลบหนีไป

          หลังเกิดเหตุ เพื่อนของดมิทรี เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ดมิทรีเองก็เป็นพ่อคน เขามีลูกสาวอายุ 6 ขวบ เขาแค่อยากช่วยเหลือเด็ก ๆ ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น และเขาเป็นคนดี ไม่มีวันทำร้าย หรือกระทำอนาจารเด็กเป็นอันขาด

          ทางด้านตำรวจได้เร่งเข้าสืบสวนคดีนี้ รวมทั้งสอบปากคำเด็ก จนความจริงมาเปิดเผยว่าทุกอย่างโอละพ่อ ดมิทรี ผู้เสียชีวิต ไม่ได้ทำอะไรผิด เรื่องอนาจารเป็นแผนของเด็กหญิง 10 ขวบ ที่แกล้งโกหกว่าตนกำลังน้องโดนลวนลาม เพราะคิดว่าเป็นแค่เรื่องตลกขำ ๆ เท่านั้น

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม วาเลเรีย กับ เซอร์เกย์ และผู้ก่อเหตุอีกคนได้แล้ว ส่วนอีกคน 2 คน ที่เหลือกำลังอยู่ในระหว่างเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยรายงานระบุว่า คนร้ายชาย 4 คน อาจได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต ขณะที่วาเลเรียอาจได้รับโทษจำคุก 20 ปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถถูกรุมโทรม-ทรมานจนตาย เซ่นปมลวนลามเด็ก ก่อนคดีพลิกแรง คนดีตายฟรี อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 18:25:15 26,074 อ่าน
TOP