x close

ซวยมาก...สาวอยู่บ้านหนีโควิด 19 มานาน ออกไปดูหนัง เจอแอร์ถล่ม ตกใส่หัวเต็ม ๆ

          ซวยอะไรเบอร์นี้.... สาวสิงคโปร์ออกจากบ้านไปดูหนัง หลังติดโรคโควิด 19 มานาน นั่งดูหนังอยู่ดี ๆ ภาพตัดไม่รู้ตัว แอร์เพดานหล่นใส่หัวเต็ม ๆ



          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุช่องแอร์เพดานตกใส่คน ภายในโรงหนัง Shaw Theatres NEX ในย่านเซอรังกูน ของสิงคโปร์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยทางโรงหนังได้รีบโทร. เรียกรถพยาบาลและส่งพนักงานเข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เวลาประมาณ 16.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยโพสต์ที่แชร์บนสังคมออนไลน์เผยให้เห็นภาพหญิงสาวนอนอยู่บนพื้น เธอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนอยู่บนเปลหามในสภาพแน่นิ่งไม่ได้สติ ทั้งสองถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว


          หลังเกิดเหตุ ทางโรงภาพยนตร์ได้ออกแถลงการณ์ว่า ขณะนี้พวกเขากำลังประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งโรงหนังจะปิดให้บริการจนกว่าจะสืบสวนสอบสวนเสร็จสิ้น นอกจากนี้แล้ว ทางโรงภาพยนตร์จะคืนเงินค่าตั๋วให้กับผู้บาดเจ็บทั้งสองด้วยเช่นกัน

          ด้านชาวโซเชียลที่อ่านข่าวนี้ก็แสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าผู้บาดเจ็บทั้งสองโชคร้ายเป็นอย่างมาก เพราะโรงหนังปิดไปนานเพราะโรคโควิด 19 พอได้ออกจากบ้านมาหาความบันเทิง กลับเจอความซวยลงหัวเต็ม ๆ แบบแม่นมาก

          บ้างก็คอมเมนต์ในเชิงเสียดสีว่า ครั้งหน้าถ้าไปดูหนัง แค่ใส่แมสก์คงไม่พอ คงต้องพกหมวกกันน็อกเข้าไปด้วย

          ทั้งนี้ ไม่มีรายงานเพิ่มว่าผู้บาดเจ็บทั้งสองราย อาการสาหัสรุนแรงหรือไม่
ขอบคุณข้อมูลจาก
World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซวยมาก...สาวอยู่บ้านหนีโควิด 19 มานาน ออกไปดูหนัง เจอแอร์ถล่ม ตกใส่หัวเต็ม ๆ โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2563 เวลา 16:22:11 16,610 อ่าน
TOP