x close

บิ๊กป้อม แจงเหตุ ปรีดี ดาวฉาย ลาออกจาก รมว.คลัง ฉับพลัน ป่วยเป็นโรคอะไร

        บิ๊กป้อม แจงเหตุ ปรีดี ดาวฉาย ลาออกจาก รมว.คลัง ฉับพลัน เป็นเรื่องสุขภาพที่เพิ่งแสดงอาการออกมา ไม่เกี่ยวกับความขัดแย้ง ปัดข่าวคุยกับ รมช.คลัง เรื่องปรีดี พร้อมบอก คุยเรื่องพรรคพลังประชารัฐต่างหาก


บิ๊กป้อม, ปรีดี ดาวฉาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        จากกรณีที่นายปรีดี ดาวฉาย ลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ทั้งที่เพิ่งได้รับตำแหน่งไป จนทำให้ประชาชนเกิดความสงสัยว่า เป็นเพราะอะไร ทำไมนายปรีดี ดาวฉาย ถึงยอมลาออก ทั้งที่ทำงานไม่ถึงเดือนแท้ ๆ

        อ่านข่าว : เผย ปรีดี ดาวฉาย รมว.คลัง ยื่นลาออกถึง บิ๊กตู่ แม้เพิ่งเข้ารับตำแหน่งไม่ถึงเดือน
 
บิ๊กป้อม, ปรีดี ดาวฉาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ล่าสุด วันที่ 2 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ที่นายปรีดี ลาออก เพราะมีปัญหาสุขภาพ โรคหลอดเลือดในสมองตีบ มีอาการสโตรกออกมาเมื่อคืนก่อนหน้า ทำให้แขนและขาไม่ทำงาน นี่คือเหตุผลที่แท้จริง ไม่ใช่ความขัดแย้งตามกระแสข่าว

        ส่วนกรณีที่ตนยืนคุยกับนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กับนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน และนายธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หลังเสร็จสิ้นการประชุม ครม. เรื่องนี้ ตนไม่ได้คุยเรื่องนายปรีดี แต่คุยเรื่องพรรคพลังประชารัฐกับการเลือกตั้งท้องถิ่นเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม แจงเหตุ ปรีดี ดาวฉาย ลาออกจาก รมว.คลัง ฉับพลัน ป่วยเป็นโรคอะไร โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2563 เวลา 08:44:18 9,137 อ่าน
TOP