x close

ครูสาวฉาวหนัก ไม่สนมีลูกผัวเป็นตัวตน ย่องกินตับ นร. วัย 15 - อ้างท้อง ไม่รู้ใครพ่อเด็ก

         ครูสาวฉาวหนัก ซุ่มคบนักเรียนหนุ่มวัย 15 พาไปกินตับในท้องทุ่ง ขยันส่งรูปหวิวยั่วจนหลุดทั่วโรงเรียน ฝ่ายเด็กรับสุดเครียดหลังครูบอกว่าท้อง ทั้งโรงเรียนสับสน ใครกันคือพ่อเด็ก

ครูข่มขืนนักเรียน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 1 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ครูสาวชาวอังกฤษรายหนึ่ง ได้ตกเป็นประเด็นข่าวฉาวหลังจากที่เรื่องสัมพันธ์ลับ ๆ ระหว่างเธอกับนักเรียนวัย 15 ปี ถูกเปิดโปง โดยเธอถูกกล่าวหาว่าแอบพานักเรียนหนุ่มไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันในท้องทุ่ง แถมยังคอยส่งรูปวาบหวิวของตัวเองไปล่อลวงเขา ทั้ง ๆ ที่ตัวเธอเองก็มีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แถมยังมีลูกที่อยู่ในวัยเรียนอยู่ด้วยเช่นกัน

         สำหรับครูสาวรายดังกล่าว มีชื่อว่า แคนดิซ บาร์เบอร์ ปัจจุบันอายุ 35 ปี เคยปฏิบัติหน้าที่เป็นครูประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในมณฑลบักกิงแฮมเชอร์ ประเทศอังกฤษ โดยความสัมพันธ์ระหว่างครูสาวกับนักเรียนเริ่มขึ้นในปี 2561

         จากข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยในชั้นศาล ระบุว่า ในวันที่โรงเรียนมีการมอบรางวัลด้านกีฬา เมื่อเดือนกันยายน 2561 บาร์เบอร์ได้เพิ่มชื่อของนักเรียนชายวัย 15 ปี เป็นเพื่อนใน Snapchat จากนั้นเธอก็รับเขาขึ้นรถ ขับพาไปในทุ่งเพื่อมีเพศสัมพันธ์กัน โดยหลังจากนั้นเธอก็ยังนัดเขามาหลับนอนด้วยกันอีก 2 ครั้ง ก่อนจะเริ่มส่งภาพเปลือยท่อนบนของตัวเองให้เด็กหนุ่ม ผ่านทาง Snapchat

         ทั้งคู่ยังคงสานความสัมพันธ์ดังกล่าวและส่งข้อความแลกเปลี่ยนกันเรื่อยมา ซึ่งหนึ่งในข้อความที่ครูสาวส่งหานักเรียน เธอบอกว่าเขานั้นดูฟิตมาก

         อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาภาพวาบหวิวของเธอได้หลุดกระจายออกไปทั่วในกลุ่มนักเรียน กระทั่งช่วงต้นปี 2562 อาจารย์ใหญ่ก็ทราบเรื่องเมื่อได้เห็นภาพเปลือยท่อนบนของครูสาวเช่นกัน ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศที่ไม่เหมาะสมระหว่างครูสาวกับนักเรียนหนุ่มแพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียน จนในที่สุดก็มีการสอบสวนเรื่องนี้เกิดขึ้น

         ทางด้าน ริชาร์ด มิไลน์ อัยการที่ยื่นฟ้องคดีนี้ เผยว่า คดีดังกล่าวเหยื่อเองไม่ได้ภาคภูมิใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย ในทางกลับกัน เขาเครียดและกังวลมากตอนที่มีข่าวลือกระจายไปทั่ว เขารู้ตัวดีว่าตัวเองกับครูไม่มีเพศสัมพันธ์กัน และเมื่อถึงวันเกิดอายุครบ 16 ปี ตอนที่ฝ่ายครูเสนอจะเช่าห้องที่โรงแรมเป็นของขวัญวันเกิดสุดพิเศษแก่เขา ทางเหยื่อก็ได้ปฏิเสธไปอย่างสุภาพ

         จากการสอบปากคำนักเรียนชายเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562 เหยื่อชี้ว่าเขากับครูสาวยังส่งข้อความหากันอีกหลายเดือนหลังจากที่เขาอายุ 16 ปีแล้ว แต่ก็หยุดคุยกันในเวลาต่อมา

         ตอนที่เขาถูกอาจารย์ใหญ่เรียกไปพบ เขายังปฏิเสธเรื่องที่เคยหลับนอนกับครู แต่เมื่อได้พูดคุยกับคนจากทีมดูแลกรณีทารุณกรรมเด็กที่สถานีตำรวจ ในที่สุดเด็กหนุ่มก็ยอมรับว่า "ผมโกหกไปเพราะเธอบอกว่าอาจจะตั้งท้องกับผม ผมเริ่มตื่นตระหนก ผมโกหกทุกคนเลยยกเว้นเพื่อนของผม ครูบอกว่าถ้าผมเอาเรื่องนี้ไปฟ้องใคร เธอจะดึงผมให้จมดิ่งไปด้วยกัน ตอนนั้นผมถามเธอว่า เธอจะอ้างว่าผมข่มขืนเธองั้นเหรอ เธอไม่ตอบอะไร มันทำให้ผมโกรธมาก และผมก็ไม่ได้พูดกับเธออีกนับจากนั้น"

         ทั้งนี้ เด็กหนุ่มเผยกับตำรวจด้วยว่า ครูสาวตั้งท้องและหยุดไปหลายวันมาก ๆ มีนักเรียนหลายคนเข้ามาหาเขา และตั้งคำถามกับเขา เพราะทุกคนไม่มั่นใจว่าเขาหรือสามีของครู เป็นพ่อของลูกในท้อง

         "ถ้าผมเป็นพ่อเด็ก ผมก็ยังเด็กเกินกว่าจะรับมืออะไรได้ แต่หลังจากนั้นเธอก็โทร. หาผมอีก บอกว่าเธอแท้งแล้ว เธอดูอารมณ์ไม่ดีเลย และเพิ่งจะร้องไห้มา ในตอนนั้นผมไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าเหตุการณ์นั้นคือยังไง ไม่รู้ด้วยว่าเป็นความผิดของผมหรือไม่" เด็กหนุ่ม ระบุ

         ทั้งนี้ บาร์เบอร์ถูกจับกุมในวันที่ 12 มีนาคม 2562 ซึ่งระหว่างสอบปากคำเธอได้ปฏิเสธเรื่องที่ตัวเองมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักเรียน และยืนยันว่าพ่อของทารกในครรภ์ ก็คือสามีของเธอ แม้ว่าเธอจะแท้งลูกในภายหลังก็ตาม

         ด้านอัยการมิไลน์ เผยกับคณะลูกขุนในศาลว่า จำเลยปฏิเสธเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชาย แต่ยอมรับว่าเคยส่งรูปเปลือยท่อนบนให้เขาจริง โดยอ้างว่าตัวเองมีปัญหาระหองระแหงกับสามี เพราะเธอเคยท้องและเสียลูกไป ทั้งคู่ต้องการมีลูกด้วยกันใหม่แต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้เกิดความตึงเครียดระหว่างตัวเธอและสามี ระหว่างนั้นพบว่าเด็กหนุ่มให้ความสนใจกับเธอ เธอก็เลยเริ่มลดการ์ดลง และก็เริ่มคุยกับเขา

         อย่างไรก็ตาม บาร์เบอร์ได้ถูกตั้งข้อหาความผิดหลายข้อหาด้วยกัน คือ เป็นสาเหตุหรือยุยงให้เด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี มีส่วนร่วมในการกระทำทางเพศ, สื่อสารเรื่องทางเพศกับเด็ก, เป็นสาเหตุหรือทำให้เด็กมีส่วนในการกระทำทางเพศ ขณะที่อยู่ในสถานะที่ได้รับความไว้วางใจ และเป็นสาเหตุที่ทำให้เด็กมองดูการกระทำทางเพศ โดยบุคคลซึ่งอยู่ในสถานะที่ได้รับความไว้วางใจ

         ทั้งนี้ บาร์เบอร์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่คดียังอยู่ระหว่างการพิจารณา อนึ่ง ตามกฎหมายของอังกฤษนั้นไม่อนุญาตให้มีกิจกรรมทางเพศใด ๆ เกิดขึ้นกับครูและเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี แม้จะเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดจากความยินยอมพร้อมใจก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวฉาวหนัก ไม่สนมีลูกผัวเป็นตัวตน ย่องกินตับ นร. วัย 15 - อ้างท้อง ไม่รู้ใครพ่อเด็ก อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2563 เวลา 13:52:42 23,418 อ่าน
TOP