x close

แม่ผวา ! งูเหลือม 3 เมตร เข้าห้องนอน หวิดเขมือบลูกน้อยคามุ้ง

          แม่ลูกอ่อนผวาหนัก งูเหลือมเลื้อยขึ้นชั้น 2 เข้าห้องนอน จ่อเลื้อยเข้าในมุ้งเขมือบลูกน้อย โชคดีลูกร้องหิวนมกลางดึกเลยตื่นมาเห็น เผยงูกำลังหิวจัด รอดมาได้หวุดหวิด

งูเข้าห้องนอน

          วันที่ 2 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ห้องพักคนงานใน จ.สมุทรปราการ เกิดเรื่องราวผวาขึ้น กับคุณแม่ลูกอ่อน น.ส.กิติยา นามยงค์ อายุ 35 ปี คุณแม่ป้ายแดงที่เพิ่งคลอดลูกชายเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่เกือบต้องเสียลูกไปเพราะเจองูเหลือมเลื้อยเข้าห้องพัก แถมจะเลื้อยมาเขมือบลูกชายไปอีกด้วย

งูเข้าห้องนอน

          โดย น.ส.กิติยา เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและลูกชายนอนอยู่ที่หอพักคนงาน ซึ่งห้องของตนอยู่ชั้น 2 ทั้งตนและลูกนอนด้วยกันในกระโจมมุ้ง นอนหลับปกติกระทั่งเวลาประมาณ 03.45 น ลูกร้องหิวนม ตนจึงตื่นขึ้นมานั่งให้นมลูกอยู่ภายในมุ้ง สักพัก ได้ยินเสียงขวดน้ำล้มลงช่วงปลายเท้าของที่นอน พอหันไปก็เห็นงูเหลือมขนาดใหญ่กำลังเลื้อยจะเข้ามาในมุ้ง ตนจึงตะโกนเรียกสามีขอความช่วยเหลือ ซึ่งสามีรีบพาลูกออกไป ส่วนตนแทบทำอะไรไม่ถูก จึงมีเพื่อนคนงานมาช่วยพาตนออกจากห้องและช่วยกันจับงู

งูเข้าห้องนอน

          ทั้งนี้ งูเหลือมมีขนาดยาวประมาณ 3 เมตร น้ำหนักเกือบ 10 กิโลกรัม ตนไม่อยากนึกภาพเลยว่าถ้างูเข้าไปในมุ้งได้ ขณะที่ตนและลูกชายกำลังนอนหลับอยู่อะไรจะเกิดขึ้น โชคดีที่ลูกร้องกินนมพอดี ตนจึงตื่นขึ้นมาเห็น

          ขณะที่สามีของ น.ส.กิติยา เล่าว่า รอบ ๆ โกดังและหอพักคนงานเป็นป่าและมีต้นไม้ใหญ่ ประกอบกับมีฝนตกหนักนานต่อเนื่อง คาดว่างูจะเข้ามาทางกำแพงโกดัง ที่ผ่านมาคนงานเคยเห็นงูเข้ามาในโกดังบ้าง แต่ไม่เคยเจอเรื่องระทึกขนาดนี้มาก่อน อย่างไรก็ตาม งูตัวดังกล่าวมีอาการดุร้าย เหมือนกำลังหิว และเลื้อยออกหากิน ใช้เวลาจับประมาณ 45 นาที จากนั้นคนงานได้ช่วยกันเอางูใส่กระสอบเพื่อไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผวา ! งูเหลือม 3 เมตร เข้าห้องนอน หวิดเขมือบลูกน้อยคามุ้ง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2563 เวลา 17:44:07 28,348 อ่าน
TOP