x close

จับมือฆ่าเด็ก 19 รุมใช้หิน-ไม้ตีหัว ก่อนฉี่รดศพ ฉุนไม่ดับรถมอเตอร์ไซค์คุยโทรศัพท์

 
              จับชายวัย 27 ร่วมกับพ่อ-ลุง ฆ่าหนุ่ม 19 จนเสียชีวิต เผยสาเหตุไม่พอใจ ไม่ดับมอเตอร์ไซค์คุยโทรศัพท์ สารภาพใช้ทิ้งหินทิ้งไม้รุมตี ก่อนปัสสาวะรดศพ

ฆ่าหนุ่ม 19
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวบ้านฉาง อ.บ้านฉาง

ฆ่าหนุ่ม 19
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวบ้านฉาง อ.บ้านฉาง

           เมื่อวานนี้ (1 กันยายน 2563) เฟซบุ๊ก ข่าวบ้านฉาง อ.บ้านฉางรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง จับกุมตัว นายสุรศักดิ์ พุทธา อายุ 27 ปี หนึ่งใน 3 ผู้ต้องหา คือ นายเชาวลิต พุทธา อายุ 59 ปี และนายฉลาด พุทธา อายุ 57 ปี ตามหมายจับร่วมกันก่อเหตุร่วมกันฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตายโดยทารุณ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายอชิตพล บรรเทาวงษ์ อายุ 19 ปี จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

            โดยนายสุรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนกับพ่อและลุง นั่งดื่มเหล้าขาวกันอยู่ เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเก็บเงินในซอย ส่วนสาเหตุสืบเนื่องจากที่ไม่พอใจที่ผู้ตายขี่รถมาจอดและโทรศัพท์โดยไม่ดับเครื่อง ลุงตนคือนายเชาวลิตได้มีการตะโกนไปต่อว่า ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน จากนั้นตนจึงลุกขึ้นไปต่อยและเกิดตะลุมบอนกัน ซึ่งลุงได้ใช้ก้อนหินทุบที่หัวผู้ตาย รวมถึงตนก็ใช้ไม้กระหน่ำตีที่หัวผู้ตายร่วมกับลุงด้วย เมื่อผู้ตายแน่นิ่ง ตนก็ไปเอาน้ำมาราดเพื่อหวังจะให้ฟื้น แต่ไม่ฟื้น ตนจึงหลบหนีก่อนถูกจับกุมดังกล่าว


           ทั้งนี้ ยืนยันว่า ตนก่อเหตุกับลุง 2 คน พ่อตนเองไม่เกี่ยว แต่ยืนดูตอนที่มีเรื่องเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาครบแล้วทั้ง 3 คน

          อย่างไรก็ตาม ทวิตเตอร์ ศูนย์ข่าวภาคกลาง @ctrmcot  รายงานว่า หลังผู้ต้องหาทำร้ายผู้ตายจนแน่นิ่ง ได้มีการปัสสาวะและถุยน้ำลายใส่ร่างผู้ตายด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวบ้านฉาง อ.บ้านฉาง, ทวิตเตอร์ @ctrmcot

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับมือฆ่าเด็ก 19 รุมใช้หิน-ไม้ตีหัว ก่อนฉี่รดศพ ฉุนไม่ดับรถมอเตอร์ไซค์คุยโทรศัพท์ โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2563 เวลา 16:29:21 7,185 อ่าน
TOP