x close

ไล่ออก ! ดาบตำรวจฉาว ช่วยผู้ต้องหาสาวหนีห้องขัง ก่อนข่มขืนที่แฟลตหลังโรงพัก

          สั่งฟันไล่ออกดาบตำรวจ พาผู้ต้องหาสาวค้ายาไอซ์ ออกห้องขังไปข่มขืนที่แฟลตหลังโรงพัก พบมีประวัติมาแล้วครั้งหนึ่ง เร่งสืบมีเหตุขืนใจเหยื่อจริงหรือไม่


          วันที่ 2 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับรายงานจาก สน.บุคคโล ว่ามีผู้ต้องหาหญิงคดีมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง หลบหนีจากห้องขัง จึงสั่งการให้ตรวจสอบติดตาม จนทราบว่าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นข้าราชการตำรวจยศดาบตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขังและทำหน้าที่ประจำห้องวิทยุ เป็นคนพาผู้ต้องหาออกจากห้องขังไป

           เบื้องต้นมีการออกหมายจับ พร้อมควบคุมตัวดาบตำรวจนายดังกล่าวเอาไว้ได้แล้ว โดยแจ้งข้อกล่าวหาช่วยเหลือผู้ต้องหาให้พ้นจากการควบคุมของเจ้าพนักงาน นอกจากนี้อยู่ระหว่างการแจ้งข้อหาเพิ่มตามความผิดมาตรา 157 ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และได้เซ็นคำสั่งไล่นายดาบตำรวจคนดังกล่าวออกจากราชการแล้ว เนื่องจากเป็นการกระทำผิดร้ายแรง

            อย่างไรก็ตาม ในส่วนประเด็นที่ผู้ต้องหาหญิงอ้างว่า ถูกดาบตำรวจพาไปข่มขืนที่แฟลตตำรวจด้านหลังโรงพักนั้น จากการสอบสวนนายดาบตำรวจปฏิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป หากพบการกระทำผิดจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม รวมทั้งจะติดตามผู้ต้องหาหญิงมาดำเนินคดีเช่นเดียวกัน

            ด้าน พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่านายตำรวจที่ก่อเหตุมีประวัติในลักษณะเดียวกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ในส่วนประเด็นว่ามีการข่มขืนเหยื่อ ยังไม่ได้รับรายงานอย่างละเอียด ยืนยันว่าจะไม่มีการปกปิดข้อมูล และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ออก ! ดาบตำรวจฉาว ช่วยผู้ต้องหาสาวหนีห้องขัง ก่อนข่มขืนที่แฟลตหลังโรงพัก อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2563 เวลา 11:09:02 12,726 อ่าน
TOP