สุดทนภาพอุจาดตา สาวถอดกางเกงนั่งฉี่ริมทาง อมนกเขาให้คู่ขา เมามันไม่สนคนมอง

 
          สุดอุจาดตากลางเมืองนิวยอร์ก สาวถอดกางเกงนั่งฉี่ริมทาง พลางอมนกเขาให้คู่ขา เมามันอารมณ์ใคร่ ไม่สนใจใครจะมอง

            เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า มีผู้แชร์ภาพผ่านทางทวิตเตอร์ เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์สุดอุจาดตา เกิดขึ้นริมถนนย่านอัปเปอร์เวสต์ไซด์ ในแมนฮัตตัน ของมหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ เวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

             จากภาพจะเห็นว่ามีหญิงรายหนึ่งถอดกางเกงนั่งปัสสาวะที่ริมทางเดิน ในขณะเดียวกันก็ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับชายคู่ขาที่ยืนอยู่ด้านข้าง โดยทั้งคู่ต่างเมามันในอารมณ์ความใคร่ ไม่สนใจแม้ว่าจะมีคนเดินผ่านไปเห็น และยังคงทำภารกิจต่อไป 

            พยานรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้อาศัยในย่านดังกล่าวและเห็นเหตุการณ์ ระบุว่า มันเป็นเรื่องที่เสื่อมและเลวร้ายมาก แต่มันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่นี่ ปกติแล้วเขาจะไม่ชอบถ่ายภาพแย่ ๆ ของคนอื่น แต่ครั้งนี้เขาเห็นมันกับตา มันเป็นความอุจาดที่ยากจะรับได้

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยิ่งเป็นการตอกย้ำความน่าตกใจที่ว่า ย่านที่ร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก กลายเป็นย่านที่กลาดเกลื่อนไปด้วยอาชญากรรมการทำผิดกฎหมายในพื้นที่สาธารณะ การค้าประเวณีแบบเปิดเผย รวมทั้งคนเร่ร่อนมากมาย จึงยิ่งกระตุ้นให้ชาวเมืองตัดสินใจย้ายที่อยู่อาศัยมากขึ้นตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดใหญ่ของโควิด 19

           อพาร์ตเมนต์ว่างให้เช่าในแมนฮัตตัน มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ราคาค่าเช่าตกต่ำลง ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีจำนวนอพาร์ตเมนต์ว่างมากกว่า 13,000 แห่ง ซึ่งนับว่าสูงที่สุดในรอบ 14 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทนภาพอุจาดตา สาวถอดกางเกงนั่งฉี่ริมทาง อมนกเขาให้คู่ขา เมามันไม่สนคนมอง อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2563 เวลา 17:28:24 45,661 อ่าน
TOP