x close

หมอชิตคึกคัก ! คนทะลักแห่กลับ ตจว. หยุดชดเชยสงกรานต์ คาดยอดถึงครึ่งแสน

          ประชาชนแห่เดินทางกลับต่างจังหวัดแน่นหมอชิต ช่วงวันหยุดยาวชดเชยสงกรานต์ บขส. คาดยอดผู้ใช้บริการทะลุ 50,000 คน เตรียมรถรองรับ กันผู้โดยสารตกค้าง

ภาพข่าว หมอชิตคึกคัก
ภาพจาก INN

ภาพข่าว หมอชิตคึกคัก
ภาพจาก INN

          วันที่ 3 กันยายน 2563 บรรยากาศการเดินทางออกต่างจังหวัดช่วงวันหยุดชดเชยเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2563 ที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 พบว่ามีประชาชนเดินทางมาพร้อมกับสัมภาระเพื่อรอขึ้นรถกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้พื้นที่บริเวณอาคารผู้โดยสารชั้น 1 และชั้น 3 เต็มไปด้วยประชาชนที่ซื้อตั๋วโดยสารมานั่งรอขึ้นรถตามเวลาที่ระบุไว้ ขณะที่บริเวณชานชาลาขาออก รถโดยสารแต่ละเส้นทางได้ทยอยนำผู้โดยสารออกจากสถานีอย่างต่อเนื่อง

          ด้าน บขส. ยังคงเข้มงวดเรื่องมาตรการความปลอดภัยและคุมเข้มมาตรการในการสกัดการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยและหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่ใช้บริการ และขอความร่วมมือในการเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร

          ทั้งนี้ นายมาโนช สายชูโต รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า สำหรับวันนี้ได้จัดเตรียมรถ 6,061 เที่ยว ประเมินว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางประมาณ 45,000-50,000 คน โดยประเมินว่าผู้โดยสารจะทยอยออกต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาวนี้ไม่หนาแน่น และมั่นใจว่าผู้โดยสารจะไม่ตกค้างอย่างแน่นอน

ภาพข่าว หมอชิตคึกคัก
ภาพจาก INN

ภาพข่าว หมอชิตคึกคัก
ภาพจาก INN

ภาพข่าว หมอชิตคึกคัก
ภาพจาก INN

ขอบคุณข้อมูลจาก INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอชิตคึกคัก ! คนทะลักแห่กลับ ตจว. หยุดชดเชยสงกรานต์ คาดยอดถึงครึ่งแสน อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 22:04:18 6,518 อ่าน
TOP