x close

อาจารย์หมี แจงยัดกระดูกใส่ตุ๊กตาทำกุมาร เป็นคลิปเก่า เลิกทำแล้ว กลัวเวรกรรม

 
          อาจารย์หมี คนทำพิธีในคลิปยัดผงกระดูกมนุษย์ใส่ตุ๊กตาทำกุมารเป็นคลิปเก่า ปัจจุบันเลิกทำแล้ว แม้มีลูกค้าต่างชาติติดต่อให้ทำ เหตุกลัวเวรกรรม

          จากกรณีโซเชียลเผยภาพและคลิปวิดีโอพฤติกรรมของคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังทำพิธีนำวัตถุบางอย่างยัดลงไปในตุ๊กตา พร้อมลงอักขระ นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปที่มีกล่องยาวคล้ายโลงศพ ด้านในมีถุงผ้าสีขาวบรรจุชิ้นส่วนบางอย่างไว้จำนวนมาก และมีชายสวมสร้อยคอลูกประคำ พูดเป็นภาษาอังกฤษว่า "This is a bone - นี่คือกระดูก" ก่อนจะหยิบมาหนึ่งชิ้น และบอกว่าชิ้นส่วนนี้คือกะโหลก ซึ่งภายหลังพบว่าคนกลุ่มนี้ใช้กระดูกคนตายมายัดใส่ตุ๊กตาก่อนจะทำการส่งจำหน่ายไปยังต่างประเทศ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : ขนลุก ! จอมขมังเวทย์ ขโมยกระดูกคนตายยัดตุ๊กตา ทำกุมารส่งออกเวียดนาม

          ล่าสุด วันที่ 3 กันยายน 2563 ช่อง3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สำนักอาจารย์หมี ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบนายธฤต เพชรทองเทวากุล หรือ อาจารย์หมี อายุ 33 ปี ผู้เชี่ยวชาญในการปลุกเสกกุมารทองลูกเทพที่ปรากฏในคลิป โดยเจ้าตัวระบุว่า เริ่มศึกษาศาสตร์ลี้ลับตั้งแต่สมัยเป็นเด็กวัด และเคยบวชอยู่ที่วัดสอนดีศรีเจริญ คลองเจ็ด หนองเสือ ก่อนออกไปเรียนวิชาไสยศาสตร์เพิ่มเติมที่ประเทศกัมพูชา

          จากนั้นได้เจออาจารย์หลง ซึ่งเป็นสัปเหร่อ และอาจารย์ด้านศาสตร์กัมพูชา จึงติดต่อเรียนวิชาอาคม และเริ่มทำตุ๊กตากุมาร ได้ทำพิธีปลุกเสกโดยใช้กระดูกคนตายจากประเทศกัมพูชา ไม่ได้ขโมย ทั้งหมดอาจารย์หลงซึ่งเป็นอาจารย์ของตนได้เตรียมไว้ โดยให้ตนเข้าร่วมพิธีปลุกเสกด้วย เนื่องจากคนเวียดนามและคนมาเลเซียจะเชื่อมั่นอาจารย์คนไทยมากกว่า
 


          ส่วนภาพที่ปรากฏอยู่ในคลิปเป็นของตนจริง เป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว ปัจจุบันตนได้เลิกทำอาชีพนี้มากว่า 1 ปีแล้ว เนื่องจากถูกนายหน้าชาวเวียดนามโกงค่าทำกุมารกว่า 3 แสนบาท และเชื่อในเรื่องเวรกรรม โดยเงินที่ได้มาตนไม่เคยเก็บเป็นเงินก้อนได้เลย เพราะเงินมันมาจากความเดือดร้อนของผู้ตาย

          โดยการปลุกเสกตุ๊กตาดังกล่าวนั้นเริ่มจากในตอนแรกมีลูกค้าชาวจีนมาสั่งซื้อตุ๊กตาจากตนในราคาองค์ละ 8,000 บาท ตนก็ขายให้ไป แล้วจากนั้นก็มีลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านหลายประเทศ เช่น เวียดนาม เขมร มาเลเซีย มาติดต่อขอให้ตนปลุกเสกลูกเทพให้ นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นในการปลุกเสกลูกเทพขายต่อประเทศเพื่อนบ้าน รายได้ในแต่ละเดือนก็หลายแสนบาทขึ้นอยู่กับขนาดของตุ๊กตา

กุมารทอง
ภาพจาก ช่อง3


          ทั้งนี้ ปัจจุบันยืนยันว่าตนเลิกทำแบบนี้แล้ว และได้ไปขอใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จดทะเบียนในนามบริษัท นิคผลไม้สด จำกัด โดยรับซื้อผลไม้ส่งออก เนื่องจากลูกศิษย์ที่เป็นชาวมาเลเซียแนะนำ
 
          นายธฤต ระบุอีกว่า พิธีกรรมทั้งหมดทำที่ต่างประเทศ และทุกครั้งที่ลูกค้าสั่งซื้อตนจะชี้แจงเสมอว่าประเทศไทยไม่สามารถทำพิธีแบบนี้ได้เพราะผิดกฎหมาย ตนจึงบินไปต่างประเทศเพื่อทำพิธี

          โดยต่างประเทศเขาจะเอาเถ้ากระดูกโรยไว้ในแต่ละที่ แล้วตนกับพระอาจารย์ก็ไปเอามาทำพิธี ส่วนคลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ไปนั้นเกิดจากลูกค้าชาวเวียดนามที่เคยมาสั่งแล้วตนไม่ทำให้ จึงไม่พอใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยถูกข่มขู่แล้วว่าถ้าหากเลิกทำก็จะอยู่ที่ประเทศไทยยาก

          และหลังจากนี้ตนคิดว่าอาจจะมีการแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องนี้ให้สังคมได้รับทราบ พร้อมกำลังพิจารณาว่าจะเอาเรื่องผู้ที่โพสต์ข้อมูลที่ไม่เป็นจริงเหล่านี้หรือไม่


กุมารทอง
ภาพจาก ช่อง3

กุมารทอง
ภาพจาก ช่อง3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์หมี แจงยัดกระดูกใส่ตุ๊กตาทำกุมาร เป็นคลิปเก่า เลิกทำแล้ว กลัวเวรกรรม อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 22:55:00 2,783 อ่าน
TOP