x close

เจ๊เล้งไลฟ์ประจานโจรเฒ่า ลั่นจับได้ทำอาย ย่ามใจขโมยของ 7 ครั้ง เสียหายร่วมแสน


          เจ๊เล้ง ไลฟ์เฟซบุ๊กประจานคนร้ายย่องขโมยของในร้าน ก่อเหตุมาแล้ว 7 ครั้ง ในหลายปี เสียหายนับแสนบาท ลั่นทีแบบนี้ทำอาย หลังพยายามให้ลูกน้องเปิดหน้าออกกล้อง

         เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 นางสาวอารยา ลาภชีวะสิทธิฉัตร อายุ 71 ปี หรือ เจ๊เล้ง ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng เผยภาพขณะเข้าแจ้งความที่โรงพัก หลังสามารถจับกุมตัวคนร้าย อายุประมาณ 60 ปี ที่เข้าไปขโมยของภายในร้านเจ๊เล้ง ย่านดอนเมือง ซึ่งพบว่าก่อเหตุมาแล้วถึง 7 ครั้ง เสียหายมูลค่าร่วม 1 แสนบาท และจากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหามีคดีติดตัวถึง 44 คดีด้วย

         ทั้งนี้ เจ๊เล้ง ระบุว่า คนร้ายรายนี้เข้ามาก่อเหตุขโมยของที่ร้านหลายครั้ง ทำแบบนี้ทุกปี ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ที่เลือกขโมยจะเป็นสินค้าของผู้ชายที่มีราคาสูง

เจ๊เล้ง ไลฟ์ประจาน โจรเฒ่า โจรขโมยของ
         โดยในคลิปมีช่วงหนึ่งที่เจ๊เล้งพยายามให้ลูกน้องเปิดหน้าคนร้ายออกไลฟ์ แต่คนร้ายใช้มือปิดและก้มหน้า ทำให้เจ๊เล้งเกิดอารมณ์โมโหขึ้นมานิดหน่อย ก่อนพูดว่า... เวลาจับได้ก็หาว่าเราโหด มานั่งขอร้อง พอจะให้ดูหน้าก็ทำอาย ถ้าไม่มีมาขอก็ให้ แต่เป็นโจรไม่ทำมาหากิน มาขโมยของที่ร้านจน รปภ. จำหน้าได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร้านเจ้เล้ง ranjaeleng
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เล้งไลฟ์ประจานโจรเฒ่า ลั่นจับได้ทำอาย ย่ามใจขโมยของ 7 ครั้ง เสียหายร่วมแสน อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 14:19:27 38,979 อ่าน
TOP