x close

จับแล้ว มือสังหารปาดคอยายวัย 74 ดับคาบ้าน ที่แท้โกรธตัดผมไม่ถูกใจ จึงต้องฆ่า

           จับแล้ว มือสังหารปาดคอยายวัย 74 ดับคาบ้าน ที่แท้โกรธตัดผมไม่ถูกใจ จึงต้องฆ่า ก่อนเอามีดทำครัวล้างเก็บไว้ที่เดิม แล้วหลบหนี


           วันที่ 4 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้เข้าตรวจสอบบ้านของนางบัญญัติ กัลป์ทอง วัย 74 ปี หลังจากถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต โดยสถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่อร้านช่อทิพย์ ถ.เอกาทศรฐ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก อีกด้วย

           ส่วนผู้ต้องหาคือ นางสาวอารยา โสะอั้น วัย 22 ปี ถูกจับกุมตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีแดง ป้ายทะเบียน 1 กภ-5764 จ.สุราษฎร์ธานี เป็นของกลาง


           ด้านผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า เป็นคนฆ่านางบัญญัติเอง เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายตัดผมไม่ถูกใจ จึงมีปากเสียงกัน ตนก็ใช้มีดทำครัวก่อเหตุดังกล่าว แล้วหนีไปอยู่ที่ร้าน PK เฟอร์นิเจอร์ จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในที่สุด ส่วนมีดที่ก่อเหตุ พอลงมือเสร็จก็ล้างแล้วเอาไปไว้ที่เดิม ทองคำที่นำติดตัวมาก็โยนทิ้งข้างทาง

           ส่วน นายสรายุทธ กัลป์ทอง บุตรชายวัย 51 ปี ของผู้ตาย กล่าวว่า ดีใจที่จับคนร้ายได้ เพราะทุกคนเสียขวัญไปตามกัน ไม่เคยเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญแบบนี้มาก่อน ส่วนตัวไม่อยากให้ประหารชีวิต แต่อยากให้ติดคุกตลอดชีวิต


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว มือสังหารปาดคอยายวัย 74 ดับคาบ้าน ที่แท้โกรธตัดผมไม่ถูกใจ จึงต้องฆ่า อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 14:45:49 12,827 อ่าน
TOP