x close

ครูปรีชา ไม่น้อยใจ คลิปโปรโมตเลือกตั้งโดนลบ แย้มจะได้เล่น MV ให้ ลุงพล

 

             ครูปรีชา ใคร่ครวญ ไม่น้อยใจ หลังคลิปพรีเซ็นเตอร์เลือกตั้ง โดนลบ เผยค่ายเพลงติดต่อให้ไปเล่น MV ของ ลุงพล และกำลังจะมีเพลงของตัวเองด้วย



ครูปรีชา
ภาพจาก thaismilevariety

             จากกรณีคลิปประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งท้องถิ่นของ กกต.กาญจนบุรี ได้มี ครูปรีชา ใคร่ครวญ จากคดีมหากาพย์หวย 30 ล้าน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกลบออกไป

             อ่านข่าว : ครูปรีชา รับเชิญมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ รณรงค์เลือกตั้ง กกต. อ้าง สื่อถึงกาญจนบุรี

             ล่าสุด (4 กันยายน 2563) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สัมภาษณ์ ครูปรีชา ทางโทรศัพท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเผยว่า ไม่น้อยใจที่คลิปโดนลบ เพราะหน้าที่ที่ได้รับคือรณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่น ในบทครูที่ให้ความรู้กับประชาชน ซึ่งงานนี้ตนก็ไม่ได้รับค่าตัวแต่อย่างใด

ลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL

             นอกจากนี้ยังมีการสอบถามครูปรีชา เกี่ยวกับประเด็นที่ว่าจะได้เป็นพระเอก MV ของ ลุงพล แห่งบ้านกกกอก คุณลุงของน้องชมพู่ จริงหรือไม่นั้น ครูปรีชา เผยว่า จะเรียกว่าพระเอกก็ไม่ใช่ คือทางผู้เกี่ยวข้องกับการแต่งเพลงให้ลุงพล ค่ายเพลงได้ติดต่อมาให้ตนได้แสดง MV เพลงของลุงพล

             โดยชื่อเพลงคือวลีที่ตนพูดอยู่บ่อย ๆ คือ ความจริงคือความจริง เนื้อเพลงก็จะเอ่ยถึงชื่อตนด้วย จึงเชิญตนร่วมแสดง เขาก็มีค่าตัวให้ ตนก็ขอนำไปเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน แต่ยังไม่ทราบว่าจะได้เท่าไร ตอนนี้ทางค่ายเพลงกำลังติดต่อลุงพลอยู่ และค่ายเพลงก็จะทำเพลงให้ตนอีก 1 เพลง ชื่อเพลงอะไรขออุบไว้ก่อน ค่อยว่ากัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปรีชา ไม่น้อยใจ คลิปโปรโมตเลือกตั้งโดนลบ แย้มจะได้เล่น MV ให้ ลุงพล อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 11:14:02 5,286 อ่าน
TOP