x close

พบแล้ว พรานเก่ง สภาพเหลือแต่โครงกระดูก หลังหลงป่า - หายลึกลับเกือบเดือน


          พบร่าง พรานเก่ง หายลึกลับในป่าเกือบเดือน สภาพเหลือแต่กระดูก คาดดับจากอาวุธปืนที่วางดักสัตว์ ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุ

พรานเก่ง หลงป่า

          กรณี นายเสน่ห์ เฟื่องฟู หรือ พรานเก่ง อายุ 42 ปี ได้เข้าไปหาของป่าในพื้นที่ป่า ม.2 บริเวณเขาชมภู่ - เขาเขียว ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2563 และยังไม่กลับออกมาทั้งที่มีความชำนาญในการเดินป่า โดยการค้นหายังเป็นไปอย่างต่อเนื่องนั้น

          ล่าสุด (5 กันยายน 2563) รายการข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วานนี้ (4 กันยายน) ชุดค้นหาพบโครงกระดูกของมนุษย์และอาวุธปืนยาว ที่บริเวณโกรกยายจอน บนเขาชมภู่ - เขาเขียว ทางตำรวจพร้อมทีมชันสูตรจึงเข้าตรวจสอบ โดยญาตินั้นจำเสื้อผ้าและปืนยาวได้ว่าเป็นของพรานเก่ง

พรานเก่ง หลงป่า

          สำหรับโครงกระดูกพรานเก่ง ถูกพบในป่าหญ้าคา กระดูกอยู่ในสภาพกระจัดกระจาย กะโหลกศีรษะอยู่ห่างจากลำตัว ราว 2 เมตร กระดูกข้อมือและเท้าอยู่ห่างจากลำตัว และขาประมาณ 6 เมตร คาดว่าจะถูกสัตว์ป่ากัดแทะและคาบไป โดยพบว่ากระดูกขาขวาท่อนล่างมีรอยแตก มีเชือกผูกเปลสีแดงรัดเหนือเข่าขวา เป็นชนิดเดียวกันกับเชือกสะพายอาวุธปืน กางเกงและรองเท้าบูตมีรอยกระสุนปืนทะลุ ในที่เกิดเหตุไม่พบกระเป๋าสะพายและโทรศัพท์มือถือ โดยห่างจากที่พบโครงกระดูกประมาณ 15 เมตร ได้พบเชือกเอ็นเป็นปืนผูกที่ผูกไว้ระหว่างกิ่งไม้ที่มีระดับเท่าหัวเข่า เพื่อดักสัตว์ป่า

พรานเก่ง หลงป่า

          นายศักดิ์ พ่อของผู้สูญหาย กล่าวว่า ตนเองทำใจไว้แล้ว คาดว่าลูกชายคงเสียชีวิตจากกระสุนปืนผูก เนื่องจากใกล้ ๆ ที่พบศพมีร่องรอยของปืนผูกขึงไว้ และเรื่องอื่น ๆ ไม่ขอพูด แต่ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน และทุก ๆ คนที่ร่วมกันค้นหาลูกชาย ซึ่งตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

          ด้าน พ.ต.อ. พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.คลองกิ่ว เชื่อว่า พรานเก่งคงเสียชีวิตจากอาวุธปืนที่วางดักสัตว์ จากนี้จะนำโครงกระดูกไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย โดยที่ผ่านมาทีมค้นหามาถึงบริเวณดังกล่าวแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้เดินปูพรมหาแบบละเอียดเนื่องจากฝนตกเกือบทุกครั้งจึงได้ยุติการค้นหา ก่อนสุดท้ายทางป่าไม้ กู้ภัย และญาติ ๆ ของพรานเก่ง ได้ออกตามหาจนพบในที่สุด

พรานเก่ง หลงป่า

พรานเก่ง หลงป่า
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว พรานเก่ง สภาพเหลือแต่โครงกระดูก หลังหลงป่า - หายลึกลับเกือบเดือน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2563 เวลา 14:03:36 24,669 อ่าน
TOP