x close

นักโทษหนุ่มดับปริศนาในเรือนจำ หายใจเฮือกสุดท้าย หมดลมบนรถพยาบาล

 
          ระทึกกลางดึก นักโทษชาย วัย 27 ดับปริศนาคาเรือนจำ จ. ระนอง พบหายใจเฮือกสุดท้ายก่อนสิ้นลมบนรถพยาบาล ด้านนักข่าวถูกห้ามเข้าพื้นที่ ล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุเสียชีวิต               

ผู้ต้องหาตายในคุก จ. ระนอง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 5 กันยายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 03.15 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.ระนอง ได้รับแจ้งมีนักโทษชาย วัย 27 ปี มีอาการป่วยหนักภายในเรือนจำจังหวัดระนอง จึงรีบประสานรถพยาบาลจาก  รพ.ระนอง รุดช่วยเหลือ เมื่อรถพยาบาลมาถึงเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัวขึ้นรถพยาบาล รพ.ระนอง ทันที แต่ในขณะนั้นผู้ป่วยได้มีอาการหายใจเฮือกสุดท้าย และเสียชีวิตในรถพยาบาลขณะที่รถยังไม่ได้ออกไปเรือนจำ
 
          จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ระนอง ทันที เข้ามาทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ โดยทางเรือนจำระนอง แต่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมตรวจสอบด้านในจุดเกิดเหตุ โดยให้รออยู่เพียงนอกประตูรั้วเรือนจำ ห่างกับตัวอาคารเรือนจำร่วม 80 เมตร

ผู้ต้องหาตายในคุก จ. ระนอง
ภาพจาก ช่อง 3

           จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ระนอง ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาตรวจพิสูจน์ เพื่อดูสภาพศพเพียงภายนอก ค้นหาสาเหตุและพฤติการณ์ที่ตาย โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ก่อนจะเดินทางกลับทันที และรถตู้พยาบาล รพ.ระนอง ได้เดินทางออกจากเรือนจำ คาดว่าจะมีร่างของนักโทษชาย นำส่งไปยังฝ่ายนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

            ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุของการเสียชีวิตเบื้องต้นแต่อย่างใด

ผู้ต้องหาตายในคุก จ. ระนอง
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษหนุ่มดับปริศนาในเรือนจำ หายใจเฮือกสุดท้าย หมดลมบนรถพยาบาล โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2563 เวลา 22:16:10 5,942 อ่าน
TOP