x close

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ แจงดราม่า หลังโดนจวก เด็กขอถ่ายรูปแต่เดินหนี ชี้ขนาดดารายังให้ถ่ายรูปได้


            ดราม่า เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์ดัง โดนติงเดินหนีแฟนคลับเด็ก หลังถูกขอถ่ายรูป เจ้าตัวโร่แจง ยันแค่ขอถ่ายงานก่อน 5 นาที อีกฝ่ายก็หายไปแล้ว ชี้ถ้ารักกันก็รอได้

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

            กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ แสดงออกถึงความผิดหวังหลังจากที่ลูกกับหลานเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย แต่กลับถูกทางยูทูบเบอร์เดินหนี้ โดยบอกว่าขอไปถ่ายงานก่อน ทำให้ทุกคนถึงกับงง

            "หลานบอกทำไมในคลิปที่เค้าดีเฟรนด์ลี่ ไม่เหมือนวันนี้เลย" ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุ พร้อมบอกว่าบางทีก็เข้าใจว่าเขาเป็นเน็ตไอดอลที่ดังแล้ว แต่กลับเดินหนีแฟนคลับทั้งที่ดังมาจากพวกเด็ก ๆ ขนาดตนเคยเจอดารานักร้องตามห้างเขายังให้ถ่ายรูปได้เลย

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

            เมื่อเจอเสียงวิจารณ์เช่นนี้ ล่าสุด (5 กันยายน 2563) เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเพจ Kaykai Salaider Channel โดยระบุว่า ต้องขอโทษจริง ๆ ที่วันนั้นไม่ได้ถ่ายรูปกับน้อง ๆ หลานของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เพราะตนและทีมงานได้ขออนุญาตไปถ่ายคลิปกันก่อน แต่ไม่ถึง 5 นาทีเดินกลับมาอีกที กลุ่มดังกล่าวก็เดินหายไปแล้ว พร้อมกันนี้ยังชี้แจงถึงความจำเป็นที่ต้องทำงานถ่ายคลิปก่อน ดังนั้นจึงอยากฝากแฟนคลับว่าถ้าขอถ่ายงานก่อน ก็อยากให้รอกันสักครู่ ถ้ารักกันก็รอได้

            พร้อมกันนั้น เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่ควรแอบถ่ายรูปกันแล้วนำมาว่ากันเช่นนี้ เพราะไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ทั้งฝ่ายตัวเองที่ไม่ได้ถ่ายรูป และตนที่ได้รับความเสียหายเช่นกัน

            โดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้...

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

            งานนี้ก็ได้มีแฟนคลับหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมชี้ว่าพวกตนเองก็เคยเจอและยอมรอจนกว่าเก๋ไก๋จะถ่ายงานเสร็จ จากนั้นก็ได้ถ่ายรูปคู่ด้วย ขณะที่บางคนก็มองว่าสงสารเด็ก ๆ ที่ไม่ได้ถ่ายรูปด้วย แต่ก็เข้าใจความจำเป็นของฝ่ายยูทูบเบอร์สาวที่ต้องรีบถ่ายงานเพื่อให้ทันแสง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นความผิดพลาดทางด้านการสื่อสาร




เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ไก๋ สไลเดอร์ แจงดราม่า หลังโดนจวก เด็กขอถ่ายรูปแต่เดินหนี ชี้ขนาดดารายังให้ถ่ายรูปได้ โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2563 เวลา 09:16:18 133,756 อ่าน
TOP