x close

สาวทะเลาะแฟน ประชดเกาะระเบียง สุดท้ายแขนหมดแรง ร่วงชั้น 8 ดับสลด


          สาวทะเลาะกับแฟน ประชดเกาะระเบียง หนุ่มช่วยไม่สำเร็จ หมดแรงร่วงจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นดับสลด

คนตกตึก

          วันที่ 6 กันยายน 2563 ข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สน.หัวหมาก เข้าตรวจสอบเหตุมีคนตกจากคอนโด ในซอยรามคำแหง 52/2 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณที่ลานจอดรถหน้าอาคารพบศพ น.ส.ดรุณี อายุ 26 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางยีนขาสั้น มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ

          สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทะเลาะกับ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี แฟนหนุ่ม นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่บริเวณชั้น 8 ของคอนโดดังกล่าว ทำให้ผู้ตายน้อยใจ และได้ออกมานั่งที่ระเบียงห้องเพื่อประชด โดยผู้ตายได้มีการใช้ขวดขว้างปาแฟนหนุ่มไม่ให้เข้ามาช่วย ก่อนจะโรยตัวเกาะราวเหล็กหลังระเบียง แฟนหนุ่มได้พยายามเข้าไปช่วยแต่ก็ไม่สามารถดึงตัวขึ้นมาได้ จนผู้ตายหมดแรง และปล่อยมือลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

คนตกตึก

          พยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มได้ประมาณ 1-2 เดือน ก่อนหน้านี้ก็มักมีปากเสียงกันตามประสาคนรัก กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง มาทราบอีกครั้งว่า ฝ่ายหญิงตกลงมาจากชั้น 8 ร่างกระแทกกับรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านล่าง ก่อนร่างจะกระแทกพื้นเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่มีปากเสียงกันนั้นไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไร

          ด้านฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก ได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก มีข้างเครื่องใช้กระจัดกระจายเกลื่อนห้อง ส่วนตามร่างกาย ชายอายุ 22 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มีร่องรอยขีดข่วนบริเวณลำคอ ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำ พร้อมทั้งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย
 
คนตกตึก

คนตกตึก
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่, เดลินิวส์ออนไลน์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทะเลาะแฟน ประชดเกาะระเบียง สุดท้ายแขนหมดแรง ร่วงชั้น 8 ดับสลด โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2563 เวลา 11:05:56 7,064 อ่าน
TOP