x close

ตชด. ฉุนวัยรุ่นแซวสาวในกลุ่ม คุยกันไม่รู้เรื่อง ควักปืนยิงตาย 1 เจ็บ 2 คน ลั่นป้องกันตัว


          ตำรวจตระเวนชายแดนเที่ยวสถานบันเทิง ขากลับเจอกลุ่มวัยรุ่นแซวสาว คุยกันไม่รู้เรื่อง ยิงขึ้นฟ้าขู่ไม่กลัว ก่อนยิงตาย 1 เจ็บ 2 คน

ตชด. ยิงวัยรุ่นดับ

          เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 6 กันยายน 2563 เกิดเหตุยิงกันที่ลานจอดรถร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ถ.ธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 2 คัน พบปลอกกระสุนปืน 8 ปลอก ปืนพกยี่ห้อกล็อก 21 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่พงหญ้าใกล้ที่เกิดเหตุ ปืนพกลูกโม่ ขนาด.38 และกระสุนปืน .38 อยู่ในรถกระบะ

          เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลสรรรพสิทธิประสงค์ เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายอธิป แจ้งสว่าง อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยี่ห้อกล็อก 21 ที่บริเวณคิ้วขวา 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด

ตชด. ยิงวัยรุ่นดับ

          หลังเกิดเหตุ ส.ต.ท. พุฒิสรรค์ จำปี ผู้บังคับหมู่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวพร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาเที่ยวกับแฟนและเพื่อนหญิงอีก 4 คน หลังจากที่ผับเลิกได้พากันเดินมาที่ลานจอดรถเพื่อเดินทางกลับ ซึ่งขณะที่เดินมาถึงรถยนต์มีกลุ่มชายวัยรุ่นที่อยู่ในอาการเมาพูดจายียวนกับกลุ่มผู้หญิง จึงได้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น โดยกลุ่มคู่กรณีจะเข้าทำร้ายตนเอง จึงได้ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ 1 นัด แต่คู่กรณีไม่ยอมหยุดและวิ่งกรูเข้ามาจะทำร้าย จึงยิงใส่เพื่อป้องกันตัว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตชด. ยิงวัยรุ่นดับ

ตชด. ยิงวัยรุ่นดับ

ขอบคุณข้อมูลจาก สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตชด. ฉุนวัยรุ่นแซวสาวในกลุ่ม คุยกันไม่รู้เรื่อง ควักปืนยิงตาย 1 เจ็บ 2 คน ลั่นป้องกันตัว โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2563 เวลา 11:27:51 6,458 อ่าน
TOP