x close

ครูโพสต์ประจานนักเรียน ด่าแรงทำข้อสอบได้น้อย ลั่นอย่าลืมกินข้าวเช้า เดี๋ยวโง่

          ครูโพสต์ประจานคะแนนสอบนักเรียน ได้แค่ 2-3 เต็ม 10 คะแนน ด่าแรงอย่าลืมกินข้าวเช้า เดี๋ยวโง่ ชาวเน็ตสวนกลับควรพิจารณาการสอนของตัวเอง ไม่ใช่ไปด่าเด็ก


          วันที่ 6 กันยายน 2563 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ กรณีคุณครูรายหนึ่งโพสต์รูปภาพข้อสอบของนักเรียน เป็นข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งนักเรียนทำได้คะแนนเพียง 3 เต็ม 10 โดยคุณครูระบุข้อความว่า "อย่าลืมกินข้าวเช้านะคะ เดี๋ยวโง่"

          ส่วนอีกรูปเป็นภาพกระดาษคำตอบข้อสอบวิชาวิทยาศาสตร์ ซึ่งเด็กนักเรียนได้คะแนนเพียง 2 เต็ม 10 ทางครูคนดังกล่าวก็ได้ใส่ข้อความว่า "อย่าบอกว่าข้อสอบยาก แต่ให้บอกว่า กูมันโง่ 2/2 - 2/3"

          ภายหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มองว่าคุณครูไม่ควรเอาเด็กมาประจานแบบนี้ แถมยังด่านักเรียนด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ในเมื่อนักเรียนทำข้อสอบไม่ได้ ครูควรพิจารณาการสอนของตัวเองมากกว่า ว่าสอนอย่างไรให้เด็กทำข้อสอบไม่ได้ ปัญหาอยู่ที่เด็กหรือเพราะครูห่วยกันแน่

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูโพสต์ประจานนักเรียน ด่าแรงทำข้อสอบได้น้อย ลั่นอย่าลืมกินข้าวเช้า เดี๋ยวโง่ โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2563 เวลา 17:52:41 17,246 อ่าน
TOP