x close

แท่งเหล็กจากงานก่อสร้างตึก 23 ชั้น ตกใส่เก๋งจอดในลานจอดรถ เสียงดังสนั่น โชคดีไร้เจ็บ

        เกิดเหตุ แท่งเหล็กนั่งร้านโครงการก่อสร้างตึก 23 ชั้น ตกใส่รถเก๋งจอดในลานจอดรถเสียหาย เจ้าของรถ ลั่น โชคดีไม่อยู่ในรถไม่งั้นตายไปแล้ว


แท่งเหล็กตกใส่รถเก๋ง

        วันที่ 7 กันยายน 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุมีเหล็กซึ่งเป็นวัสดุอุปกรณ์จากโครงการก่อสร้างอาคาร 23 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ สายสามพัทยากลาง ตกใส่รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ที่จอดอยู่ในลานจอดรถ จนได้รับความเสียหายที่ฝากระโปรงหน้า และกระจกหน้ารถ

        จากการตรวจสอบ พบเป็นเหล็กคล้ายขาตั้งนั่งร้าน ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ตกใส่ฝากระโปรงด้านหน้าทะลุฉีกเป็นรูกว้างประมาณ 10 เซนติเมตร และที่กระจกยังถูกปลายท่อนเหล็กฟาดจนแตก ส่วนบนหลังคาลานจอดรถซึ่งเป็นผ้าใบ ถูกแท่งเหล็กหล่นใส่ก่อนทะลุตกใส่ฝากระโปรงรถจนได้รับความเสียหาย

แท่งเหล็กตกใส่รถเก๋ง

        สอบถาม นายวิชัย เจ้าของรถเก๋งคันที่เสียหาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถมาจอดไว้ในลานจอดรถ ซึ่งมีหลังคาผ้าใบบังแดดบังฝน ต่อมาได้ยินเสียงวัตถุบางอย่างตกลงมาเสียงดังมาก จึงออกมาตรวจสอบพบมีเหล็กตกใส่รถตนเองจนได้รับความเสียหายดังกล่าว โชคดีที่ตัวเองไม่ได้อยู่ในรถไม่งั้นคงบาดเจ็บหรือเสียชีวิตไปแล้ว  

        เบื้องต้น เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายวิชัย เจ้าของรถได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้หลักฐานที่ สภ.เมืองพัทยา ขณะที่ทางผู้ดูแลการก่อสร้างอาคารสูง 23 ชั้น ได้ติดต่อมายังผู้เสียหายแล้ว ยืนยันจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

        อย่างไรก็ตาม โครงการก่อสร้างอาคารดังกล่าว มีกำหนดสร้างตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 25 มกราคม 2564 ซึ่งก็ยังไม่แล้วเสร็จ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงด้วย


แท่งเหล็กตกใส่รถเก๋ง

แท่งเหล็กตกใส่รถเก๋ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท่งเหล็กจากงานก่อสร้างตึก 23 ชั้น ตกใส่เก๋งจอดในลานจอดรถ เสียงดังสนั่น โชคดีไร้เจ็บ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2563 เวลา 11:19:46 9,637 อ่าน
TOP