x close

บิ๊กแดง หนีสื่อ ปัดตอบปมรัฐประหาร โบ้ยเรื่องนี้ต้องถามนายกฯ


          พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. หนีสื่อ ปัดตอบปมรัฐประหาร โบ้ยถาม พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บอกจำได้ว่าสื่อเคยถามนายกฯ ไปแล้ว

          วันที่ 9 กันยายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานลงนามบันทึกข้อตกลงการให้สินเชื่อโครงการเงินกู้ เพื่อเป็นสวัสดิการสำหรับข้าราชการกองทัพบก กับ ธนาคารกรุงไทย และบันทึกข้อตกลงการให้บริการโครงการพัฒนาระบบการดำเนินงานของกองทัพบก โดยภายหลังการเป็นประธานเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกระแสข่าวรัฐประหาร

          โดย พล.อ. อภิรัชต์ ระบุว่า ตนได้ตอบไปแล้ว ขอให้ไปถาม พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพราะเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมถามผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้นายกฯ ตอบว่าอย่างไร เพราะจำเสียงได้ ว่าสื่อเป็นผู้ถามนายกฯ เอง


          ส่วนกรณีที่มีการแชร์ภาพของตนปรากฏตัวที่หน่วยพร้อมรบเคลื่อนที่เร็ว (RDF) ของกองทัพบก ที่สนามฝึกทางยุทธวิธีกองทัพภาคที่ 2 อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัด นครราชสีมา นั้น ผบ.ทบ. ระบุว่า เป็นการไปตรวจการฝึก RDF ก่อนจะขอตัวลาสื่อมวลชนขึ้นรถไปทำภารกิจต่อ

          รายงานข่าวระบุว่า การตอบคำถามสื่อมวลชนของ ผบ.ทบ. มีการพยายามบ่ายเบี่ยง และเดินวนหลายรอบ เพื่อไม่ให้นักข่าวเดินตาม และให้ไปทำข่าวการแถลงพิธีลงนามแทน

ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแดง หนีสื่อ ปัดตอบปมรัฐประหาร โบ้ยเรื่องนี้ต้องถามนายกฯ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2563 เวลา 17:07:57 5,586 อ่าน
TOP