x close

พ่อหน้าเด็ก หล่อใสปิ๊งเหมือน นศ. จนคนทักเป็นแฟนลูก โซเชียลกดว้าว โอปป้าชัด ๆ !

          พ่อหน้าเด็ก กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลจีน หล่อใสปิ๊ง จนคนคิดว่าเป็นแฟนลูกสาว ด้านลูกสาวเผย เพื่อนกับครูยังไม่เชื่อ คิดว่าคบนักศึกษามหาวิทยาลัย
พ่อหน้าเด็ก
ภาพจาก HK01

          เด็กสาวคนหนึ่งกับคุณพ่อของเธอ ได้กลายเป็นกระแสไวรัลและกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนสังคมออนไลน์ของจีนในชั่วข้ามคืน โดยสาเหตุที่พ่อลูกคู่นี้สร้างความฮือฮา เป็นเพราะแทบจะไม่มีใครเชื่อว่าเขาคือพ่อของเธอจริง ๆ เพราะเขาหน้าเด็กหล่อใส่ปิ๊งมาก ราวกับหนุ่มวัยรุ่น รุ่นราวคราวเดียวกับลูกสาวของเขาเอง

          จากการรายงานของเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 ระบุว่า ฉีเป่า วัย 15 ปี กับคุณพ่อของเธอ อาศัยอยู่ที่เมืองหลานโจว มณฑลกานซู ทางตอนเหนือของจีน โดย ฉีเป่ากับพ่อเริ่มโพสต์รูปคู่กันลงโซเชียลบ่อย ๆ ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน แสดงความรักความผูกพันของคุณพ่อกับลูกสาว ไม่ว่าจะเป็นการกินข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน และทำกิจกรรมยามว่างต่าง ๆ

พ่อหน้าเด็ก
ภาพจาก HK01

          อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของทั้งสองกลายเป็นไวรัลเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากมีการโพสต์คลิปลง Pear Video ซึ่งกลายเป็นคลิปโด่งดังมาก

          ฉีเป่า เล่าว่า ใคร ๆ ก็ตามต่างคิดว่าคุณพ่อเป็นแฟนของเธอ เพราะแม้ว่าเขาจะอายุ 35 ปี แต่ดูหน้าเด็กเหมือนวัย 20 ปี อีกทั้งยังแต่งตัวเหมือนวัยรุ่น แม้แต่เพื่อน ๆ ที่โรงเรียน และครู ยังเคยคิดว่าเธอคบกับหนุ่มนักศึกษา

พ่อหน้าเด็ก
ภาพจาก HK01

          ด้านคุณพ่อนั้นก็หน้าเด็กแบบนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ฉีเป่ายังเป็นหนูน้อย จนกระทั่งโตเป็นวัยรุ่น เขาก็ยังคงหน้าเหมือนเดิม เขายืนยันว่าใช้ชีวิตปกติ ทุกวันนี้ก็ล้างหน้าด้วยสบู่ ไม่มีเคล็ดลับหน้าใสอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น

พ่อหน้าเด็ก
ภาพจาก HK01

พ่อหน้าเด็ก
ภาพจาก HK01

พ่อหน้าเด็ก
ภาพจาก HK01

พ่อหน้าเด็ก
ภาพจาก HK01

พ่อหน้าเด็ก
ภาพจาก HK01

ขอบคุณข้อมูลจาก Oddity Central


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหน้าเด็ก หล่อใสปิ๊งเหมือน นศ. จนคนทักเป็นแฟนลูก โซเชียลกดว้าว โอปป้าชัด ๆ ! อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 09:56:48 29,557 อ่าน
TOP