x close

บิ๊กแป๊ะ เขิน ถูกสื่อจี้ถามปมลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. บอกขอเวลาตัดสินใจก่อน

          พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา เขิน หลังถูกสื่อรุมถามลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. หรือไม่ เจ้าตัวเผยยังไม่ได้ตัดสินใจตอนนี้ หลังมีข่าวประกาศลงสมัครในงานเกษียณอายุราชการ


บิ๊กแป๊ะ
ภาพจาก One31

          วันที่ 10 กันยายน 2563 One31 รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังได้รับการมอบหมายจาก พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ตอบคำถามเกี่ยวกับการเตรียมรับมือการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2563 โดยระบุว่า ตอนนี้ผู้ชุมนุมยังไม่ยื่นหนังสือขออนุญาตใช้พื้นที่ ซึ่งต้องยื่นก่อนล่วงหน้า 24 ชั่วโมง พร้อมฝากถึงม็อบทุกม็อบ ขอให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย เพราะไม่อยากเห็นทุกคนต้องอยู่ในสภาพเหมือนกับแกนนำในอดีตที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เคยผ่านมาแล้วหลายม็อบ แต่ครั้งนี้แตกต่าง เพราะผู้ร่วมชุมนุมมีทั้งนักศึกษาและนักเรียน

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พล.ต.อ. จักรทิพย์ ว่าการดูแลควบคุมการชุมนุมครั้งนี้ ถือเป็นผลงานใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนจะเกษียณอายุราชการ แล้วไปลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหรือไม่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวกัน

          และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ยังยืนยันจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ตามที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ในงานเกษียณอายุราชการหรือไม่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ มีท่าทีเขินอาย ปฏิเสธตอบคำถาม ก่อนจะบอกว่า ยังต้องรอตัดสินใจก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแป๊ะ เขิน ถูกสื่อจี้ถามปมลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. บอกขอเวลาตัดสินใจก่อน อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 23:20:10 2,577 อ่าน
TOP