x close

รีวิวโรงแรม 250 บาท สภาพชวนขนลุกซู่ คราบปริศนาไหลจากฝ้า หลอนแต่ต้องข่มตานอน

         หนุ่มรีวิวโรงแรม 250 บาท สภาพอย่างหลอน บรรยากาศวังเวง ชวนขนลุกซู่ แถมลืมห้อยพระไปด้วย เจอคราบปริศนาไหลจากฝ้าเพดาน หลอนหนัก แต่ต้องข่มตานอน

หนุ่มรีวิวโรงแรมคืนละ 250 บาท
         วันที่ 10 กันยายน 2563 ชาวเน็ตพากันกดไลก์ กดแชร์ โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก วิทยา แสงสว่าง หนุ่มรายหนึ่งที่รีวิวโรงแรมราคาประหยัด คืนละ 250 บาท ซึ่งเจ้าตัวเข้าพักเมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา สภาพโรงแรมชวนขนลุกอย่างมาก

         โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพจุดต่าง ๆ ของโรงแรมทั้งในและนอกห้อง ซึ่งเจ้าตัวก็กล้า ๆ กลัว ๆ อยู่เหมือนกัน ยอมรับว่าบรรยากาศโรงแรมวังเวงมาก พร้อมระบุว่า "คืนนี้มีไนท์ตี้ช็อกแน่ ๆ พระก็ไม่ได้เอามา ไอ้ที่เยิ้มลงนี่คราบเลือดหรือไรอะ นี่ถ้าไม่ติดฝนตกหนักนะ กางเต็นท์ในป่าไปละ แต่นาน ๆ พักโรงแรมที 250 บาท ก็ดีอยู่นะ"

หนุ่มรีวิวโรงแรมคืนละ 250 บาท
         ทั้งนี้ เฟอร์นิเจอร์ในห้องเป็นไม้เก่าแกะสลัก ของใช้หลายอย่างผุพัง ขึ้นสนิม มีหยากไย่เกาะ และที่หลอนสุดคือ คราบสีแดง ๆ น้ำตาล ๆ ที่ไหลลงมาจากฝ้าเพดาน แห้งติดขอบผนัง ต่อมาช่วงเช้าประมาณ 7 โมง เจ้าตัวโพสต์อัปเดตอีกครั้ง เป็นภาพดวงตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า กำลังกินซุปร้อน ๆ พร้อมบอกว่านี่เป็นการเช็กเอาต์โรงแรมเช้าที่สุดเท่าที่ตัวเองเคยมา
   
         อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าสภาพโรงแรมน่ากลัว ให้พักฟรีก็คงไม่เอา บ้างก็แซวว่าสักยันต์เต็มตัวจะกลัวอะไร หรือต้องหาสาว ๆ มานอนเป็นเพื่อนจะได้คลายความน่ากลัวลงไป


หนุ่มรีวิวโรงแรมคืนละ 250 บาท


หนุ่มรีวิวโรงแรมคืนละ 250 บาท


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิทยา แสงสว่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวโรงแรม 250 บาท สภาพชวนขนลุกซู่ คราบปริศนาไหลจากฝ้า หลอนแต่ต้องข่มตานอน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2563 เวลา 10:46:59 76,273 อ่าน
TOP