x close

สาวรู้ความลับดำมืด แม่ถูกข่มขืนจนท้อง ในวัย 17 สุดช็อก...คนร้ายคือพ่อ

         สาวรู้ความลับดำมืด แม่ถูกข่มขืนตอนอายุ 17 ปี จนท้อง แท้จริงคนร้ายคือพ่อ และถูกจับแต่งงานกัน เผยรู้มาตลอดว่าพ่อเป็นผู้ชายที่แย่ แต่ไม่คิดว่าจะเลวทรามเพียงนี้

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้รับรู้ความลับอันดำมืดของครอบครัว ซึ่งทำให้เธอจมอยู่ในห้วงทุกข์ และยากที่จะลืมมันไป หรือก้าวต่อไปได้ โดยพ่อแม่ของเธอไม่ได้เป็นสามีภรรยากันด้วยความรัก หรือการคลุมถุงชน แต่มันเลวร้ายกว่านั้น เพราะแม่คือเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อกาม และถูกบังคับให้แต่งงานกับคนร้ายที่ข่มขืนเธอ...

           แอน (นามสมมุติ) วัย 23 ปี เล่าว่า แม่ของเธออายุ 45 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และอาการแย่ลงอย่างมาก หลังจากต้องกักตัวอยู่ที่บ้านในช่วงล็อกดาวน์ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เธอจึงพยายามพูดคุยกับแม่ เพื่อให้แม่ดีขึ้น จนในวันหนึ่งแม่ได้เปิดปากเล่าความลับสุดขมขื่นและแสนทรมานที่เก็บเอาไว้ในใจมานานเกือบ 30 ปี

           ตอนที่อายุ 17 ปี แม่ของแอนถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ โดยคนร้ายเป็นชาย วัย 24 ปี ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ได้มีการจับทั้งสองคนนี้แต่งงานกัน เพื่อปิดบังความอับอายขายหน้าและรักษาเกียรติของครอบครัว ซึ่งเป็นวัฒนธรรมของคนเชื้อชาตินั้น และฝ่ายหญิงไม่มีสิทธิ์มีปากมีเสียง

           เด็กที่คลอดออกมาคือพี่สาวของแอน ปัจจุบันอายุ 28 ปี ซึ่งพี่สาวไม่เคยรับรู้ความจริงอันเลวร้ายนี้

ข่มขืนผู้หญิง
 ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ปัจจุบันแม่อายุ 45 ปี ส่วนพ่ออายุ 52 ปี แอนรับรู้ว่าพ่อของเธอเป็นพ่อที่แย่มาตั้งแต่จำความได้ แต่เธอไม่เคยคิดฝันว่าเขาจะเลวทรามยิ่งกว่านั้นหลายเท่า เธอเห็นพ่อตบตีแม่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งในวันหนึ่งพ่อก็ทิ้งลูกเมียไป

           เมื่อแอนรู้ว่าแม่เป็นเหยื่อข่มขืน และถูกบังคับให้แต่งกับคนที่ย่ำยีเธอ จากความรู้สึกเสียใจที่พ่อทิ้งครอบครัวไป ก็กลายเป็นความโล่งใจและดีใจที่พ่อไม่ย้อนกลับมาอีก นอกจากนี้แล้ว เธอก็คิดแน่วแน่แล้วว่าจะไม่ขอเจอหน้าผู้ชายคนนั้นอีกตลอดชีวิต

           ด้านผู้เชี่ยวชาญก็ให้คำแนะนำว่า แอนควรปรึกษากับแม่ ให้แม่เข้าขอรับความช่วยเหลือจากศูนย์ Rape Crisis ที่ให้การสนับสนุนเหยื่ออาชญากรรมทางเพศ และช่วยเยียวยาจิตใจ นอกจากนี้แล้ว พี่สาวของแอนก็ควรได้รับรู้ความจริง แน่นอนว่ามันคงจะเป็นเรื่องยากแสนสาหัสที่จะทำใจรับได้ แต่การจับมือต่อสู้กับความเจ็บปวดนี้ไปด้วยกัน คงเป็นทางออกที่ดีที่สุดของพวกเธอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรู้ความลับดำมืด แม่ถูกข่มขืนจนท้อง ในวัย 17 สุดช็อก...คนร้ายคือพ่อ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2563 เวลา 15:21:26 39,617 อ่าน
TOP