x close

หนุ่มเนิร์ดติดเซ็กส์ ทุ่มเปย์ไซด์ไลน์ จัดทุกอาทิตย์ จ่ายเต็มที่ จนเป็นหนี้ท่วมหัว

       หนุ่มเนิร์ดติดเซ็กส์ เปย์ไซด์ไลน์จนหมดตัว เรียกใช้บริการทุกอาทิตย์ จนเป็นหนี้ท่วมหัว สุดกลุ้มใจ แต่เลิกไม่ได้....

เสพติดเซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า จอห์น ชายหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 25 ปี (นามสมมุติ) เขียนจดหมายมาขอคำปรึกษากับคอลัมน์ Dear Deidre ระบายความทุกข์ในชีวิตของตัวเอง นั่นก็คือ เขามักจะเรียกสาวขายบริการมาปรนเปรอทุกสัปดาห์ ซึ่งไม่ใช่ราคาถูก ๆ เลย แต่เขาก็ตัดใจไม่ได้ จนทำให้กลายเป็นหนี้ท่วมหัว

          จอห์น เล่าว่า ตัวเองเป็นเด็กเนิร์ดขั้นสุด ไร้สกิลในการจีบสาว แอบชอบใครพอบอกไปก็โดนเท พอจะพยายามหาสาวไปเดตด้วย ทุกคนก็มอบสถานะเฟรนด์โซน ไม่เคยได้เป็นบอยเฟรนด์ ซึ่งมันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่น ทำให้เขายังโสดยังซิง

          จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว จอห์นจำเป็นต้องไปร่วมงานประกาศรางวัลของบริษัทที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาระบายเรื่องนี้ให้เพื่อนฟัง ซึ่งเพื่อนก็เห็นใจและให้ข้อมูลเกี่ยวกับเอเจนซี่จัดหาสาวไซด์ไลน์ โดยเพื่อนรายนี้มีแฟนแล้ว แต่เคยใช้บริการของเจ้านี้มาแล้วหลายครั้ง จอห์นรู้สึกสนใจในทันทีและตัดสินใจเดินหน้าลุย

          การเข้าเป็นลูกค้าต้องเสียค่าสมาชิกบนเว็บไซต์ และก็มีสาว ๆ มากมายให้เลือก จอห์นตัดสินใจจิ้มเลือกมาคนหนึ่ง ซึ่งเขาก็ไม่คิดว่าเธอจะโผล่มาเจอเขาที่จุดนัดพบ แต่เธอก็มาจริง ๆ ซึ่งเป็นสาวสวยเด็ด วัย 28 ปี แต่รูปร่างหน้าตาเอ๊าะ ๆ เหมือนสาววัย 18 ปี

          เธอตกลงรับบทคู่เดตปลอม ๆ ของเขา และจอห์นก็พาเธอไปร่วมงาน แล้วบอกคนที่บริษัทว่าเธอเป็นแฟนของเขา ซึ่งทุกคนก็ทึ่งมาก แทบไม่มีใครอยากจะเชื่อ

          เมื่อปาร์ตี้เสร็จ ทุกคนก็แยกย้ายไปพักผ่อน ซึ่งบริษัทได้จองห้องพักให้พนักงานทุกคนไว้แล้ว สาวถามจอห์นว่าให้เธออยู่ค้างกับเขาหรือไม่ จอห์นคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว เสียเงินแล้วอะไรแล้ว โอกาสมาถึงตรงหน้าแล้ว จะปล่อยไว้ก็ใช่ที่ เขาจึงเซย์เยสในทันที

เสพติดเซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จอห์นไม่ได้บอกฝ่ายหญิงว่าเขาไม่มีประสบการณ์มาก่อน แต่เธอยอดเยี่ยมมาก ถึงอกถึงใจ แม้ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปจะแพงหูฉี่ แต่บริการที่ได้รับนั้นแสนคุ้มค่า

          ไม่กี่วันต่อมา จอห์นติดต่อขอนัดพบสาวคนเดิมอีกครั้ง แต่เธอไม่ว่าง เพราะต้องกลับไปเยี่ยมญาติที่ต่างประเทศ เขาจึงเลือกคนอื่นมาแทน ซึ่งก็เด็ดดวงไม่แพ้กัน และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จอห์นก็ควักกระเป๋าจ้างไซด์ไลน์มานอนด้วยทุกสัปดาห์ อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง

          ด้วยความที่เขาอยู่บ้านพ่อแม่ เขาจึงหิ้วสาวไม่ซ้ำหน้าเข้าบ้านไม่ได้ จึงต้องใช้บริการที่โรงแรมแทน ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่น้อย นอกจากจะค่าตัวสาวแล้ว ยังต้องจ่ายค่าห้อง และบางครั้งต้องพาสาวเลี้ยงข้าวเพื่อสร้างความประทับใจอีก

          เรื่องนี้ทำให้จอห์นเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก เงินเดือนออกเมื่อไหร่ก็เอาไปเปย์ไซด์ไลน์จนหมด เงินเก็บหมดเกลี้ยง ต้องรูดบัตรแทน และกลายเป็นหนี้ก้อนโต ด้านพ่อแม่ก็ดีใจ คิดว่าลูกชายมีแฟนสักที และเอ่ยปากอยากเจอเธอสักครั้ง ทำให้จอห์นน้ำท่วมปาก อ้ำอึ้งพูดไม่ได้ว่าที่บอกว่าออกเดต แท้จริงแล้วไปกินตับสาวขายบริการ

          ปัญหานี้ทำให้จอห์นเครียดมาก เขาก็ไม่กล้าบอกความจริงกับพ่อแม่ว่าทุกวันนี้หนี้ท่วม แต่ก็เลิกหิ้วไซด์ไลน์ไม่ได้ จึงต้องการคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญว่าควรทำอย่างไรดี

          ด้านผู้เชี่ยวชาญก็ให้ความเห็นว่า โชคดีที่จอห์นไม่ติดโรค ทั้งโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และโรคโควิด 19 พร้อมกับดึงสติชายหนุ่มว่า การจ่ายเงินเพื่อซื้อเซ็กส์เป็นเพียงแค่ความสุขชั่วครั้งชั่วคราว และมันไม่ใช่ความรัก ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่คงทนถาวร

          จอห์นควรเผชิญหน้ากับความจริง ยุติการซื้อบริการแล้วใช้หนี้ อาการของเขาเข้าข่ายคนเสพติดเซ็กส์เช่นกัน และการขอความช่วยเหลือในเรื่องบำบัดก็ไม่ใช่เรื่องน่าอาย

          นอกจากนี้แล้ว ชีวิตของจอห์นก็ใช่ว่าจะสิ้นหวัง เขาไม่ใช่เด็กเนิร์ดชอบเล่นเกมคนเดียวในโลก และก็ต้องมีสาวเนิร์ดที่มีไลฟ์สไตล์แบบเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้จอห์นลองหาเพื่อนผ่านทางการเล่นเกม ซึ่งเขาอาจจะได้เพื่อนที่ดี ความสัมพันธ์ที่ดี ใครจะรู้ มันอาจจะเป็นเริ่มต้นของความรักก็เป็นได้...

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเนิร์ดติดเซ็กส์ ทุ่มเปย์ไซด์ไลน์ จัดทุกอาทิตย์ จ่ายเต็มที่ จนเป็นหนี้ท่วมหัว อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2563 เวลา 09:04:25 57,035 อ่าน
TOP