x close

3 รุ่นพี่ ป.5 รุมอนาจารน้อง 5 ขวบ กลางสนามเด็กเล่น พ่อแม่คู่กรณียังเงียบเฉย

         3 รุ่นพี่ ป.5 รุมอนาจารน้อง อ.2 จนอวัยวะเพศฉีกขาด บริเวณสนามเด็กเล่น พ่อแม่เครียด แจ้งความคดียังไม่คืบ ส่วนพ่อแม่คู่กรณีก็เงียบเฉย หวังให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยทวงความยุติธรรม


ข่มขืนเด็กผู้หญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 14 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่ สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 23 ปี และนายบี (นามสมมติ) วัย 22 ปี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีที่ลูกสาววัย 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ที่โรงเรียนหนึ่ง ถูกรุ่นพี่นักเรียนชาย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 3 คน รุมข่มขืนบริเวณสนามเด็กเล่นโรงเรียน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

         นางสาวเอ กล่าวว่า ตนสังเกตเห็นว่าลูกสาวมีอาการผิดปกติ ร้องไห้ บอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ พอตนถาม ลูกสาวก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่าถูกรุ่นพี่ถอดกางเกงและทำอนาจารที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียน ตนตกใจมาก จึงปรึกษาครอบครัวและเข้าแจ้งความ ส่งตัวลูกสาวไปโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่า อวัยวะเพศฉีกขาด เมื่อเข้าไปถามที่โรงเรียนกลับไม่ได้คำตอบชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น

ข่มขืนเด็กผู้หญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ตนเชื่อในคำพูดลูกสาวว่าไม่ปั้นน้ำเป็นตัวแน่ หลังจากแจ้งความแล้วอยากให้ส่งเรื่องไปขอความเป็นธรรมที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทางโรงเรียนก็ไม่เร่งดำเนินการอะไร ผู้ปกครองของเด็กทั้ง 3 ก็ไม่ได้ติดต่อมา ซึ่งตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

         ด้าน พ.ต.อ. อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง กล่าวว่า ได้รับแจ้งความไว้เบื้องต้นแล้ว แต่ต้องรวบรวมพยานหลักฐานสอบปากคำและผลตรวจของแพทย์ก่อน ซึ่งผู้เสียหายและคนก่อเหตุเป็นเด็กทั้งคู่ จะต้องใช้สหวิชาชีพในการสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ให้กระทบกับเด็กและผู้ปกครอง

ข่มขืนเด็กผู้หญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ส่วนผู้บริหารโรงเรียน ยืนยันว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลรายละเอียดได้ เพราะต้องรอสอบถามผู้บังคับบัญชาและการสอบสวนของตำรวจ แต่ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอน พร้อมให้ความยุติธรรมทุกฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

ภาพจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 รุ่นพี่ ป.5 รุมอนาจารน้อง 5 ขวบ กลางสนามเด็กเล่น พ่อแม่คู่กรณียังเงียบเฉย อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 10:55:59 18,521 อ่าน
TOP