x close

สาววัย 25 ปวดท้องหนักจู่ ๆ ลูกไหลออกมา อย่างพีค ท้องก่อนหน้าก็ไม่รู้ตัว

        สาววัย 25 ไม่รู้ตัวเองท้อง ปวดท้องหนักจู่ ๆ ลูกไหลออกมา อย่างพีค ท้องก่อนหน้าก็ท้องไม่รู้ตัว ไม่เอะใจ คิดว่าน้ำหนักขึ้น หมอแจ้งว่าเป็นการตั้งครรภ์นอกมดลูก


        วันที่ 14 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงนาว่า ที่ห้องพักเอื้อาทรแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เดินทางเข้าช่วยเหลือ น.ส.ดวงดาว วิบูลย์ชาติ อายุ 25 ปี ที่คลอดลูกกะทันหันโดยไม่รู้ตัว

        รายงานข่าวระบุว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือแล้วนั้น พบว่า น.ส.ดวงดาว ยังแข็งแรงดี ยังสามารถเดินไหวจึงพาตัวมาส่งข้างล่าง ส่วนลูกเป็นเพศหญิงร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ก่อนจะทำการตัดสายรก และส่งโรงพยาบาลบางพลีเป็นการด่วน

        ด้าน นายออฟ มั่นยืน ผู้เป็นสามี ระบุว่า ลูกคนนี้เป็นคนที่ 3 ไม่รู้มาก่อนว่าภรรยาตั้งครรภ์ จึงไม่ได้ไปฝากครรภ์ แต่เมื่อเช้าภรรยาบ่นปวดท้องจึงไม่ได้ให้ไปทำงาน กระทั่งตนกลับมาและเข้านอนพักตามปกติ จู่ ๆ ภรรยาบอกว่าเจ็บท้องอย่างรุนแรงก่อนจะมีลูกไหลออกมาโดยไม่ทันตั้งตัว แต่หลังจากคลอดออกมาแล้วพบว่าทั้งภรรยาและลูกสาวปลอดภัยแข็งแรงดี ตนเองก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ลูกคนที่สองก็คลอดแบบไม่รู้ตัวเช่นกัน และไม่รู้ว่าภรรยาตั้งท้องเช่นกัน ซึ่งคุณหมอแจ้งว่าเป็นการท้องนอกมดลูก พอมาครั้งนี้ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรและคิดว่าภรรยาน้ำหนักขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 25 ปวดท้องหนักจู่ ๆ ลูกไหลออกมา อย่างพีค ท้องก่อนหน้าก็ไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2563 เวลา 11:35:59 14,897 อ่าน
TOP