x close

ขนลุก.. สาวไม่อยู่ห้อง 4 วัน แต่เพื่อนบ้านบ่นเสียงลากเก้าอี้ ทุบพื้น นี่มันอะไรกันเนี่ย


            หญิงเจอเพื่อนร่วมหอพักเขียนกระดาษแจ้ง วอนเบาเสียงลากเก้าอี้ ทุบพื้น ทั้งที่ไม่อยู่ห้อง 4 วัน เชื่อไม่ได้บอกเจ้าที่ก่อน แนะนำให้ทำบุญเยอะ ๆ

ปัญหาเพื่อนบ้าน

            กำลังเป็นเรื่องราวชวนขนหัวลุกในโลกออนไลน์ กรณีวันที่ 9 กันยายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Fang Gunyaphach เผยเหตุการณ์ที่ได้รับกระดาษมาติดหน้าห้องจากคนในหอพักเดียวกัน ใจความว่า ให้เธอเบาเสียงหน่อย ทั้งการลากเก้าอี้ ซึ่งเสียงดังกล่าวดังทั้งวัน ทุกวัน แต่ความเป็นจริงคือตลอดช่วงเวลาดังกล่าวเธอนั้นแทบไม่ได้อยู่ห้อง ตลอด 4 วัน บางคืนก็ไม่ได้นอนที่ห้องด้วยซ้ำ เธอจึงมีการเขียนกระดาษชี้แจงกลับไปเผื่อจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือไม่

            อย่างไรก็ดี ล่าสุด (13 กันยายน) เจ้าของเรื่องราวได้โพสต์เพิ่มเติมว่า เธอได้รับกระดาษจากเพื่อนร่วมหอพักอีกครั้ง ระบุว่า กรุณาลดเสียงด้วย เสียงดังอีกแล้ว บ่อยมาก ๆ มีทั้งเสียงลากเก้าอี้และเสียงเคาะพื้น ลงเวลาคือ 01.15 น. แต่เธอยืนยันว่าขณะนั้นเธอและเพื่อนนั้นทาเล็บอยู่ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการลากเก้าอี้หรือเคาะพื้น

            ทั้งนี้เจ้าของเรื่องราวเชื่อว่า คนที่เขียนกระดาษมาติดน่าจะย้ายมาอยู่ใหม่ อย่างไรก็รบกวนไหว้ศาลก่อนเข้าหอ บอกกล่าวกับเจ้าที่เจ้าทาง รวมทั้งให้ทำบุญเยอะ ๆ เพราะตอนแรก ๆ เธอก็มีประสบการณ์โดนเข้าฝัน ทั้งมายืนหน้าห้อง นั่งเฝ้าปลายเตียง เป็นต้น แต่ปัจจุบันเธอและเพื่อนก็ไม่เจอมารบกวนแล้ว เป็นไปได้อยากให้อีกฝ่ายมาคุยกันโดยตรง เธอจะได้แนะนำวิธีการอยู่ร่วมกับสิ่งที่มองไม่เห็นอย่างเป็นสุข

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก.. สาวไม่อยู่ห้อง 4 วัน แต่เพื่อนบ้านบ่นเสียงลากเก้าอี้ ทุบพื้น นี่มันอะไรกันเนี่ย โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2563 เวลา 16:33:40 49,659 อ่าน
TOP