x close

เปิดเรื่องราว หนุ่มพิการ แต่งงานสาวสวย รักแท้ที่มองข้ามความต่างทางร่างกาย แต่ไม่วายเจอคนโจมตี

           เปิดเรื่องราว หนุ่มพิการแต่งงานกับภรรยาสาวสวย ผู้มีร่างกายสมบูรณ์ รักแท้ที่มองข้ามความต่างด้านร่างกาย แต่ไม่วายเจอคนโจมตี ล่าสุดฝ่ายเจ้าสาวขอสวนกลับบ้าง

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram shaneburcaw
         
           นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักอันงดงาม สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง ฮันนาห์ หญิงสาวแสนสวย วัย 24 ปี ผู้มีร่างกายสมบูรณ์พร้อม กับ เชน ชายหนุ่มวัย 27 ปี ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่ต้องพึ่งพารถเข็นวีลแชร์ในการใช้ชีวิตประจำวัน เมื่อรักแท้ได้เชื่อมโยงหัวใจของทั้งคู่ไว้ด้วยกัน จนตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานเพื่อจะเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน

           จากรายงานของ เว็บไซต์ Ladbible เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 เผยว่า เชน บูร์คาว มีอาการของโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (SMA) มาตั้งแต่เด็ก เขาสามารถเคลื่อนไหวมือและขาได้อย่างจำกัดตั้งแต่อายุ 2 ขวบ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ยอมแพ้ ยังคงใช้ชีวิตพร้อมกับทัศนคติในมุมมองเชิงบวกเสมอมา

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram hannahayl

           และแล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็นำพาให้เขาได้รู้จักกับฮันนาห์ โดยเธอมีโอกาสดูสารคดีที่มีเรื่องราวของเชนปรากฏอยู่ ฮันนาห์รู้สึกประทับใจในตัวชายคนนี้และตัดสินใจติดต่อไปหาเขา พร้อมบอกว่า เธอคิดว่าเชนนั้นตลกและน่ารักมาก
 
           จากนั้นความสัมพันธ์ของพวกเขาก็พัฒนากลายเป็นความรัก ซึ่งทั้งคู่ก็ร่วมกันดูแลรักนี้จนเบ่งบาน จนกระทั่งพวกเขาได้มาทำแชนแนล Squirmy and Grubs บนยูทูบด้วยกัน คอยแชร์แง่มุมความรัก รวมถึงภาพการดูแลกันและกันของทั้งคู่ให้ผู้คนได้ติดตามตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา  

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram hannahayl

           และในที่สุดเมื่อต้นเดือนกันยายน 2563 เชนกันฮันนาห์ก็ได้ประกาศข่าวดี ว่าพวกเขาได้แต่งงานกลายเป็นสามีภรรยากันแล้ว พร้อมเผยภาพถ่ายจากวันสำคัญให้ผู้ติดตามได้ร่วมยินดีไปพร้อมกัน โดยพวกเขาจัดพิธีเล็ก ๆ ที่บ้าน ให้แขกมาร่วมฉลองผ่านโปรแกรม Zoom

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคนทั้งคู่จะรักกันจากใจ และมักจะแชร์โมเมนต์หวาน ๆ ขณะอยู่ด้วยกันผ่านทางอินสตาแกรมและแชนแนลบนยูทูบให้ชาวเน็ตได้เห็นกันมาโดยตลอด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายมีผู้คนบางส่วนเข้ามาโจมตีและวิจารณ์ความสัมพันธ์ของพวกเขาว่าเป็นเพียงเรื่องลวง แถมยังโจมตีฝ่ายหญิงด้วยว่า เป็นพวกนักขุดทองที่แต่งงานกับหนุ่มพิการเพราะเงินเท่านั้น

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram shaneburcaw

           แม้ความเห็นส่วนใหญ่จะเป็นการร่วมแสดงความยินดี แต่กลับมีบางคอมเมนต์ที่โจมตีพวกเขาด้วยคำพูดร้าย ๆ เช่น "เขารวยเหรอ ?" และ "มันต้องเป็นเรื่องตลกอย่างหนึ่งแน่ ๆ"

           รวมถึงมีอีกคนที่คอมเมนต์ว่า "ฉันพูดแบบนี้ได้โดยไม่รู้สึกว่าต้องขอโทษอะไรเลย ฉันมั่นใจว่าผู้หญิงแต่งงานกับเขาเพราะเงินแน่ ๆ ไม่ใช่เพราะรักหรอก"

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram hannahayl

           ยังมีอีกคนหนึ่งที่มองว่า ฝ่ายหญิงจะต้องแอบคบกิ๊กคนอื่นไว้ตอบสนองเรื่องบนเตียงแน่ ๆ

           อย่างไรก็ตาม ในที่สุดฮันนาห์ก็ตัดสินใจออกมาตอบโต้คอมเมนต์ร้าย ๆ เหล่านั้น ด้วยการโพสต์เป็นข้อความผ่านอินสตาแกรมของเธอ โดยระบุว่า ถ้า 2 ปีที่ผ่านมาของการทำแชนแนลยูทูบจะสอนอะไรแก่เธอได้ นั่นคือ "คุณไม่มีวันให้ความรู้แก่ทุกคนได้ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็ยังมีบางคนที่เข้าไม่ถึงมันอยู่ดี"

           ฮันนาห์ ยังชี้ว่า การกังวลเกี่ยวกับความเห็นของคนเหล่านี้เป็นเรื่องเสียเวลาเปล่า เมื่อเวลาผ่านไปมันก็ยิ่งง่ายขึ้นที่เธอจะไม่รู้สึกอะไรกับคอมเมนต์แบบนี้ เธอยอมรับว่าหลายปีก่อนหน้านี้ การได้เห็นคำพูดเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เธอเจ็บปวด แต่เมื่อผ่านไปสักพัก เธอก็เกิดความคิดว่า ในตอนที่เธอกับเชนแต่งงานกัน ทุกคนที่เคยสงสัยในความสัมพันธ์ของพวกเธอก็จะรู้ได้ในที่สุดว่ามันเป็นเรื่องจริง

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram hannahayl

           แต่ในตอนนี้ เธอไม่ได้ไร้เดียงสาเช่นนั้นแล้ว แม้จะต้องใช้เวลาอยู่บ้าง ในที่สุดเธอก็สามารถเมินเฉยต่อคนเหล่านั้นได้อย่างสมบูรณ์ เธอกับเชนจะยังคงทำคอนเทนต์และแชร์เรื่องราวของพวกเธอต่อไป โดยหวังจะแสดงให้ผู้คนจำนวนมากได้เห็นว่าคนพิการก็สามารถเป็นคู่ชีวิตที่คู่ควรได้ และเธอจะเก็บเอาคอมเมนต์ร้าย ๆ มาเป็นแรงกระตุ้นให้เดินหน้าต่อไป

           ทั้งนี้ แม้ว่าจะต้องเผชิญกับคอมเมนต์ว่าร้ายบนโลกออนไลน์ แต่มันกลับไม่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่แต่อย่างใด โดยเชนกับฮันนาห์มีแผนที่จะจัดงานฉลองแต่งงานที่ใหญ่กว่าเดิมเมื่อถึงเวลา พร้อมกับให้ทั้งสองครอบครัวมาร่วมงานด้วย และพวกเขาก็กำลังวางแผนครอบครัวร่วมกัน

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram hannahayl

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram hannahayl

หนุ่มพิการแต่งงานสาวสวย
ภาพจาก Instagram hannahayl

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเรื่องราว หนุ่มพิการ แต่งงานสาวสวย รักแท้ที่มองข้ามความต่างทางร่างกาย แต่ไม่วายเจอคนโจมตี อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 13:40:38 34,069 อ่าน
TOP