x close

ผัวเมียดวงปัง ถูกลอตเตอรี่พร้อมกัน แยกกันซื้อคนละใบ รับไปเหนาะ ๆ คนละ 1.2 ล้าน

          โชคดับเบิลสองชั้นที่แท้ทรู คู่สามี-ภรรยาชาวอังกฤษ ดวงเฮงสุดปัง ถูกลอตเตอรี่พร้อมกัน ทั้งที่ต่างคนต่างซื้อคนละใบ รับไปเหนาะ ๆ คนละ 1.2 ล้าน

ถูกลอตเตอรี่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563 เว็บไซต์ มิเรอร์ เผยเรื่องราวน่ายินดีชวนอึ้งของคู่สามีภรรยา ลิซ และรอนนี คุกสัน เมื่อรหัสไปรษณีย์ของพวกเขาไปปรากฏบนผลรางวัลของ People's Postcode Lottery ซึ่งเป็นลอตเตอรี่แบบสมัครสมาชิกในสหราชอาณาจักร

          ลิซและรอนนี่ต่างคนต่างซื้อลอตเตอรี่คนละใบ เพื่อลุ้นจับรางวัล และมันก็โชคดีอย่างเหลือเชื่อ เมื่อพวกเขาถูกลอตเตอรี่พร้อมกัน โดยทั้งคู่จะได้รับเช็คเงินรางวัลคนละ 30,000 ปอนด์ หรือราว 1.2 ล้านบาท

          ลิซ วัย 64 ปี กล่าวด้วยความตกใจสุดชีวิตว่า "โอ้พระเจ้า ไม่มีทาง ! รอนนี่สั่นเหมือนคนกลัวอะไร โทรศัพท์ในมือเราสั่นไปหมด นี่มันหมายถึงทุกสิ่ง เราไม่เคยมีเรื่องแบบนี้มาก่อนในชีวิต"

         สำหรับลิซและรอนนี่ อยู่ด้วยกันมา 26 ปี และเกษียณอายุแล้วทั้งคู่ เนื่องจากสุขภาพไม่ดี ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 5 คน และหลาน 10 คน โดยหลังจากถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้ พวกเขาวางแผนที่จะนำเงินไปใช้จ่ายดูแลในครอบครัว รวมถึงตั้งใจอยากจะไปเที่ยวพักผ่อนด้วย

          ด้าน แดนิล จอห์นสัน ตัวแทนจาก People's Postcode Lottery เผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มาก สามีภรรยาคู่นี้มีโชคคู่กัน รางวัลนั้นมันเพื่อพวกเขาจริง ๆ และเมื่อยิ่งรู้ว่าพวกเขาจะนำไปใช้จ่ายดูแลครอบครัว มันยิ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก




ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียดวงปัง ถูกลอตเตอรี่พร้อมกัน แยกกันซื้อคนละใบ รับไปเหนาะ ๆ คนละ 1.2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 13:12:31 8,751 อ่าน
TOP