x close

เฉลยแล้ว รถติดป้ายทะเบียนซ้อน 2 อัน เป็นของใคร แถมแสบสันทำกับสื่อแบบนี้ได้

          เฉลยแล้ว รถติดป้ายทะเบียนซ้อน 2 คันเป็นของใคร แต่พอสื่อโทรศัพท์ไปถาม กลับบอกว่าเป็นของบริษัทเอกชน พร้อมให้เบอร์ปลอมหลอกสื่อ ?


          จากกรณีที่โซเชียลเน็ตเวิร์กแฉรถคันหนึ่ง ติดป้ายทะเบียนซ้อน 2 ป้ายเอาไว้ที่ท้ายรถ มาโป๊ะแตกเมื่อป้ายหนึ่งหลุดออกมา ทำให้เห็นว่าทั้ง 2 ป้ายนั้นเลขทะเบียนไม่เหมือนกัน แล้วป้ายไหนคือป้ายที่ถูก หรือมีการปลอมทะเบียนมาหรือเปล่า

อ่านข่าว : โซเชียลแฉ เจ้าของรถรุ่นดัง โป๊ะแตก ติดทะเบียนซ้อน 2 อัน จี้ขนส่งจัดการด่วน !

          วันที่ 16 กันยายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า แหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อ ระบุว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ ผอ. โครงการยักษ์ใหญ่รายหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งกำลังเกษียณในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

          หลังจากนั้น ทาง ผอ. ก็ให้สัมภาษณ์ว่า รถคันนี้เป็นของบริษัทเอกชนรายหนึ่ง ส่วนอื่นไม่ขอพูดถึง ขอให้บริษัทเป็นคนตอบแทน เพราะกลัวว่าจะถูกตีความในทางไม่ดี สื่อบ้านเราไปไวมาก และให้เบอร์โทรศัพท์เจ้าของรถมา

          แต่เมื่อทางสำนักข่าวติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ ผอ. ให้ ก็พบว่าเป็นหมายเลขที่ยังไม่เปิดใช้ จึงติดต่อกลับไปทาง ผอ. ก็ไม่มีการรับสายแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยแล้ว รถติดป้ายทะเบียนซ้อน 2 อัน เป็นของใคร แถมแสบสันทำกับสื่อแบบนี้ได้ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 16:07:18 37,977 อ่าน
TOP