x close

สยองร้องไห้หนัก เจอซากค้างคาวก้นขวดซอสหอยนางรม หลังกินมานานหลายเดือน !

 

             ครอบครัวจีนสยองขั้นสุด เจอซากค้างคาวก้นขวดซอสหอยนางรม หลังกินมานานหลายเดือน ด้านโรงงานผู้ผลิตออกโรงปฏิเสธทันควัน



ซากค้างคาวตาย ก้นขวดซอสหอยนางรม
ภาพจาก pearvideo.com

         วันที่ 16 กันยายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนสยองของชาวจีนครอบครัวหนึ่งในมณฑลชานตง เมื่ออยู่ ๆ วันหนึ่งได้พบว่า ขวดซอสหอยนางรมขนาด 6 กิโลกรัม ที่ซื้อมาปรุงอาหารกินอยู่นานกว่า 3-4 เดือน กลับมีสิ่งแปลกปลอมอยู่ก้นขวด และมันคือ ซากค้างคาว

         หนึ่งในสมาชิกครอบครัว เผยกับรายงานท้องถิ่น เล่าเหตุการณ์ว่า แม่ของเขากำลังทำอาหารอยู่ในครัว เมื่อหยิบขวดซอสหอยนางรมจะมาปรุงอาหาร ก็ปรากฏว่าใช้ช้อนตักไม่ขึ้น รู้สึกมีบางอย่างติดที่ก้นขวด จึงขุดขึ้นมาเจอซากสัตว์ส่งกลิ่นเหม็น

         รายงานเผยว่า ตอนแรกที่เจอทางครอบครัวคิดว่าเป็นพวกนก เพราะเห็นว่ามีปีก จนเมื่อสำรวจดูถึงได้รู้ว่ามันคือซากค้างคาว ต่างพากันรู้สึกช็อกและหวาดผวามาก  

         ทางครอบครัวทิ้งอาหารที่ปรุงในวันนั้นไปจนหมด และยอมรับว่ารู้สึกสะอิดสะเอียนจนไม่อยากกินอาหารใด ๆ ไปอีกหลายวันหลังจากนั้น แต่ประเด็นที่สำคัญคือ ครอบครัวยืนยันว่าไม่มีทางที่ค้างคาวจะตกลงมาใส่ขวดซอสเองได้ เนื่องจากมันอยู่ที่ก้นขวดด้านล่างสุด และขวดถูกปิดฝาไว้ตลอด

ซากค้างคาวตาย ก้นขวดซอสหอยนางรม
ภาพจาก pearvideo.com

            ด้วยเหตุนี้ทางครอบครัวจึงเกิดความกังวลใจว่าอาจจะเกิดจากกระบวนการผลิต ค้างคาวอาจจะเป็นพาหะนำโรค จึงได้ติดต่อไปยังผู้ผลิตซอสหอยนางรมดังกล่าว เพื่่อให้ทางโรงงานช่วยดำเนินการตรวจสอบเพื่อความปลอดภัย แต่ทางผู้ผลิตปฏิเสธ ไม่ยอมรับว่าเป็นความผิดของพวกเขา ชี้ว่าเป็นไปไม่ได้ที่ค้างคาวจะตกลงมาระหว่างการผลิต

             อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ครอบครัวดังกล่าวกำลังเตรียมทดสอบการติดเชื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าซากค้างคาวดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพวกเขา รวมทั้งจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ผลิต หากพิสูจน์ทราบได้ว่าเป็นความผิดพลาดจากโรงงาน


ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองร้องไห้หนัก เจอซากค้างคาวก้นขวดซอสหอยนางรม หลังกินมานานหลายเดือน ! อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2563 เวลา 16:36:43 9,994 อ่าน
TOP