x close

คู่แม่ลูกชวนฉงน หน้าคล้ายกันจนแทบจะเป็นแฝด ท้าให้ทาย แยกออกไหม คนไหนแม่-ลูก


           แม่ลูกคู่นี้ดูคล้ายกันแทบจะเป็นฝาแฝด จนทำคลิปชวนคนมาร่วมทาย ใครเป็นใคร ชาวเน็ตสับสนใหญ่ แยกไม่ออก คนไหนแม่ คนไหนลูก

แม่ลูก หน้าคล้ายกัน
ภาพจาก Tiktok @stacie_smith03

           เป็นเรื่องปกติที่ลูก ๆ มักจะมีส่วนที่ดูคล้ายหรือเหมือนกับพ่อแม่ ในลักษณะต่าง ๆ เช่น สีตา หรือสีผม แต่สำหรับแม่ลูกคู่หนึ่งจากรัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ ต้องบอกว่าพวกเธอช่างดูเหมือนกันอย่างมาก ชนิดที่ทำเอาผู้คนถึงกับสับสนงุนงง แยกไม่ออกว่าคนไหนเป็นแม่ และคนไหนเป็นลูก

           โดยจากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 เผยว่า แม่ลูกที่ดูเหมือนคู่แฝดกันนี้ มีชื่อว่า สเตซี่ ไซม่อน อายุ 40 กว่าปี กับลูกสาวคือ มาดิสัน อายุ 16 ปี โดยฝ่ายคุณแม่ยอมรับว่าเธอไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ว่าทำไมคนถึงชอบนึกว่าเธอเป็นลูกสาว ทั้งที่พวกเธอเองไม่เคยเห็นว่าตัวเองดูคล้ายกันขนาดนั้นเลย

แม่ลูก หน้าคล้ายกัน
ภาพจาก Tiktok @stacie_smith03

           ด้วยเหตุนี้ เพื่อจะท้าสายตาให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกัน สเตซี่กับลูกสาวจึงได้ทำคลิปลง TikTok ให้ทุกคนลองดูว่าจะแยกพวกเธอออกจากกันได้หรือไม่

           โดยหนึ่งในคลิปที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก คู่แม่ลูกได้สวมชุดที่ดูคล้ายกันมาปรากฏตัวหน้ากล้อง พร้อมบอกว่า หลังจากถูกบอกว่าเป็นแม่ลูกที่เหมือนคู่แฝดบ่อยมาก ๆ พวกเธอก็เลยทำคลิปนี้ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเธอก็ยังไม่เห็นว่าตัวเองจะเหมือนกันขนาดนั้น

แม่ลูก หน้าคล้ายกัน
ภาพจาก Tiktok @stacie_smith03

           และคลิปของพวกเธอก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับทึ่งและสับสนไปตาม ๆ กัน บางคอมเมนต์ระบุว่า "พวกเธอเหมือนกันจนน่าเหลือเชื่อ" และ "ว้าว ! ฉันแยกไม่ออกจริง ๆ ว่าคนไหนเป็นแม่"

           อีกคนยังบอกว่า "ฉันดูคลิปนี้มี 10 รอบแล้ว พยายามจะแยกว่าคนไหนคือแม่ ถึงกับต้องมาส่องดูในคอมเมนต์เพื่อหาคำตอบ"

           ทั้งนี้ สเตซี่เองก็ไม่ปล่อยให้คนงุนงงอยู่นานหนัก เพราะในที่สุดเธอก็ได้เข้ามาเฉลย บอกให้รู้กันว่าตัวเธอนั้นคือคนที่สวมชุดสีสดใสอยู่ด้านซ้าย ส่วน มาดิสัน ลูกสาวของเธออยู่ด้านขวา


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่แม่ลูกชวนฉงน หน้าคล้ายกันจนแทบจะเป็นแฝด ท้าให้ทาย แยกออกไหม คนไหนแม่-ลูก โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2563 เวลา 11:12:44 11,267 อ่าน
TOP