x close

รณเทพ อนุวัฒน์ พ้อ โดนศัตรูทางการเมืองกลั่นแกล้ง ปมดูภาพโป๊ ทุกอย่างพังในวันเดียว

          รณเทพ อนุวัฒน์ พ้อ โดนศัตรูทางการเมืองกลั่นแกล้งปมดูภาพโป๊ สิ่งที่ทำดีมาตลอดพังในวันเดียว ยืนยัน เรื่องนี้เป็นเพราะคนมาขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายถูกหลอก

ส.ส.ดูภาพโป๊
          วันที่ 17 กันยายน 2563 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงกรณีที่ถูกจับภาพว่าเปิดภาพโป๊ ระหว่างการประชุมสภา การพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 ว่า เรื่องนี้ทำให้ตนเสียหายมาก และกระทบกับหน้าที่การงาน ทุกคนเชื่อไปแล้วว่าตนเปิดดูภาพโป๊ ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น

          ความจริงคือ ตนนั่งอยู่ก็มีคนส่งข้อความมาให้ช่วยเหลือ ตนไม่รู้ว่าเป็นการส่งภาพโป๊เข้ามา ตนจึงกดเข้าไปดูว่าเป็นภาพอะไร โดยคนที่ส่งมานั้นอ้างว่าไม่มีเงินกินข้าว และเรียกเงินจากตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงลบข้อความทิ้งทั้งหมด

รณเทพ อนุวัฒน์
          ที่ผ่านมาตนมีศัตรูทางการเมืองจำนวนมาก จึงคิดว่าเรื่องนี้เป็นการกลั่นแกล้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าใครถ่าย คาดเดาไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่จุดนี้คือชีวิตตนพังไปแล้ว ต่อให้ชี้แจงความจริงคงไม่มีใครฟังตนเช่นกัน สิ่งที่ตนทำดีมาทั้งชีวิต อยู่ในระบบการเมืองมานาน ก็ไม่เคยทำความเสียหาย พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นก็เอาแต่ประณาม แปลว่าเรื่องนี้ไม่มีความเป็นธรรม

ส.ส.ดูภาพโป๊

ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รณเทพ อนุวัฒน์ พ้อ โดนศัตรูทางการเมืองกลั่นแกล้ง ปมดูภาพโป๊ ทุกอย่างพังในวันเดียว อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2563 เวลา 11:21:44 13,697 อ่าน
TOP