x close

หญิงโวย ยางมะตอยไหลท่วมบ้าน ซัดผู้รับเหมาเทตอนตี 1 ไม่สนคำเตือนฝนตก

           ชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์ โวย ฝนตกพาน้ำยางมะตอยท่วมบ้าน ข้าวของเสียหายเพียบ จวกผู้รับเหมาไม่ฟังคำเตือนกรมอุตุฯ วอนรับผิดชอบด้วย

ยางมะตอยท่วมบ้าน
         วันที่ 18 กันยายน 2563 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณริมทางรถไฟ ถนนบายพาส สายบุรีรัมย์-สตึก ติดกับโรงเรียนมารีย์อนุสรณ์ จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนว่า มีน้ำยางมะตอยไหลเข้ามาในบ้าน ทำให้พื้นบ้านตั้งแต่หน้าบ้านจนถึงห้องน้ำหลังบ้าน มีน้ำยางมะตอยไหลเข้าท่วมสูงกว่า 10 เซนติเมตร ท่อระบายน้ำหลังบ้านถูกน้ำยางมะตอยไปอุดตัน ทำให้น้ำไม่สามารถระบายออกได้

         นางรุ่งอรุณ อุทก ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนใช้บ้านพักของสามีเปิดเป็นร้านขายของชำ เพื่อหารายได้พิเศษ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดฝนตกอย่างหนัก ทำให้น้ำยางมะตอยไหลเข้าบ้านจนพื้นกลายเป็นสีดำ กลิ่นยางมะตอยเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ พยายามยกทรัพย์สิน เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ขึ้นไปไว้ชั้น 2 แต่ก็ไม่ทัน เพราะยางมะตอยเกาะติดข้าวของไปหมดแล้ว

ยางมะตอยท่วมบ้าน
         ส่วนสาเหตุเพราะผู้รับเหมาสร้างถนนไม่มีการวางแผน ทั้งที่กรมอุตุฯ เตือนว่าจะมีฝนตกหนัก แต่เมื่อเวลา 01.00 น. ผู้รับเหมากลับเอายางมะตอยมาเทผิวถนน เมื่อฝนตกลงมาอย่างหนัก น้ำฝนก็พัดยางมะตอยที่ยังไม่แห้งไหลตามน้ำเข้าบ้านตนจนได้รับความเสียหาย ซึ่งตนอยากให้ผู้รับเหมาออกมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโวย ยางมะตอยไหลท่วมบ้าน ซัดผู้รับเหมาเทตอนตี 1 ไม่สนคำเตือนฝนตก อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2563 เวลา 14:51:18 24,108 อ่าน
TOP